Video: Thót tim xe tải chở voi chạy bon bon trên quốc lộ ở Hà Tĩnh

Thời sựThứ Tư, 21/03/2018 12:16:00 +07:00

Xe tải chở voi trong rạp xiếc chạy băng băng trên quốc lộ 1A, đoạn qua Hà Tĩnh khiến các phương tiện chạy trên đường một phen hú vía.

Video: Xe tải chở voi ''diễn xiếc'' trên quốc lộ ở Hà Tĩnh

Chiều 20/3, mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe tải cỡ nhỏ mang BKS: 29C 498.83 chở theo một con voi lớn phía sau thùng xe.

Chứng kiến cảnh xe tải không có mui che chở voi chạy băng băng trên đường, nhiều người không khỏi kinh hãi, lo lắng nếu như chú voi nhảy xuống đường thì không biết hậu quả sẽ thế nào.

Được biết, clip trên được ghi lại trên quốc lộ 1A, đoạn qua cầu Rác thuộc xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip trên nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Đa số các ý kiến đều cho rằng, xe tải có thùng thấp nhưng lại dùng để chở voi là rất nguy hiểm.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến phàn nàn tại sao lực lượng chức năng lại cho phép chiếc xe tải nhỏ chở con voi to chạy trên đường như thế.

0033

 Hình ảnh xe tải chở voi ''khủng'' chạy trên quốc lộ 1A ở Hà Tĩnh. (Ảnh cắt từ clip)

Trả lời PV, Trung tá Lê Ngọc Hiến, Đội trưởng đội CSGT phía Nam, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Tĩnh cho biết, khoảng 10h ngày 20/3, khi tuần tra trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Kỳ Thọ (huyện Kỳ Anh), các chiến sĩ thấy chiếc xe tải BKS 29C – 498.83 chở một con voi đang chạy theo hướng Bắc - Nam.

Qua kiểm qua, lực lượng CSGT xác nhận, đây là chú voi diễn xiếc, trên xe đã có quản tượng nên Đội không dừng kiểm tra mà để cho chiếc xe này tiếp tục đi.

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn