Video: Thích thú khi Hoài Linh hóa thân thành danh ca Tuấn Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/07/2017 18:05:00 +07:00

Hoài Linh đã giả giọng nam ca sĩ Tuấn Ngọc và trình diễn ca khúc “Riêng một góc trời" trong đêm thi thứ 9 của "Gương mặt thân quen".

Trong đêm thi thứ 9 của chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Linh đã mang đến điều thú vị cho khán giả cũng như các thí sinh khi hóa thân, giả giọng nam danh ca Tuấn Ngọc và trình diễn ca khúc Riêng một góc trời. Vì đã lâu không được nghe nam danh hài khoe giọng, khán giả đã cực kì thích thú và liên tục dành những tràng pháo tay cho anh.

Video: "Nổi da gà" vì Hoài Linh hóa thân Tuấn Ngọc quá giống

Khi trình diễn cùng ca sĩ Kỳ Phương trên sân khấu, Hoài Linh không chỉ giả giọng mà còn bắt chước những điệu bộ như nheo mắt, cử chỉ bàn tay run run cũng như cách Tuấn Ngọc nhả chữ khi hát vốn đã quen thuộc với nhiều khán giả. Trên ghế giám khảo, nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Mỹ Linh cũng liên tục vỗ tay tán thưởng cho Hoài Linh.

Untitled 3

 

345

Hoài Linh giả Tuấn Ngọc và song ca cùng Kỳ Phương.

456789

Giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh.

Đây không phải lần đầu tiên Hoài Linh giả giọng Tuấn Ngọc mà trước đây, anh đã hóa thân thành nam danh ca trong chính chương trình Gương mặt thân quen 2013 và trong đêm nhạc của danh ca Thanh Tuyền tại Hà Nội. Nam danh hài cũng từng chia sẻ: "Tôi rất thích nghe chú Tuấn Ngọc hát. Giọng hát trầm ấm của chú là liều thuốc thư giãn cho tôi sau mỗi đêm đi diễn về".

mg7578 3

Hoài Linh trong lần giả Tuấn Ngọc trước đó tại "Gương mặt thân quen 2013".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn