Video: Thanh niên Nga ngồi xe sang, ném tiền qua cửa sổ

Thế giớiThứ Bảy, 13/10/2018 15:48:00 +07:00

Video đăng tải trên Hội con nhà giàu Nga ghi lại cảnh một nam thanh niên đeo mặt nạ ngồi trong xe ô tô, ném tiền qua cửa sổ khiến cộng đồng mạng nước này "dậy sóng".

Trong video, nam thanh niên đeo mặt nạ đen đính cườm, cầm số tiền 50.000 rúp (khoảng 17,5 triệu VNĐ) trong tay và nói rằng, số tiền này tương đương mức lương trung bình hàng tháng ở thành phố St. Petersburg, Nga.

Video: Con nhà giàu ở Nga ngồi xe sang limo, ném tiền qua cửa sổ (Nguồn: Metro)

Trong video, nam thanh niên nói: "Đột nhiên tôi nghĩ rằng, tiền về cơ bản là vô dụng. Nó chỉ đơn giản là những tờ giấy. Vậy mà người ta dành cả đời chỉ để kiếm về những thứ như vậy". 

Vài giây sau, anh ta bắt đầu ném dần xấp tiền qua cửa sổ về phía những người đi bộ trên vỉa hè.

nem tien qua cua so

Nam thanh niên ném tiền qua cửa sổ.

Video gây tranh cãi được đăng tải trên một trang mạng xã hội có tên "Richrussiankids" (Hội con nhà giàu Nga) và lập tức khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Nhiều người gọi hành động của nam thanh niên là trò hề. "Anh ta thậm chí không phải người kiếm ra số tiền đó. Anh ta muốn hạ nhục người khác nhưng cuối cùng lại chuốc nhục vào thân, bởi vậy anh ta mới phải đeo mặt nạ", một cư dân mạng bình luận.

"Bố mẹ anh ta không dạy anh ta quý trọng mọi thứ trong cuộc sống", một người khác viết. "Bố anh ta mới là người kiếm số tiền đó. Chắc hẳn từng có thời ông ấy phải làm việc vất vả mới kiếm được chừng ấy tiền. Ước gì đứa trẻ này có gan cho bố mình xem video này", một người dùng mạng bày tỏ ý kiến.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn