Video: Ted Cruz 'tung chưởng' vào mặt vợ sau khi rút khỏi chiến dịch tranh cử

Thế giớiThứ Tư, 04/05/2016 05:00:00 +07:00

Sau bài phát biểu tuyên bố chính thức rút khỏi cuộc chạy đua vào nhà trắng, Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Ted Cruz vô tình huých củi trỏ vào mặt vợ.

(VTC News) - Sau bài phát biểu tuyên bố chính thức rút khỏi cuộc chạy đua vào nhà trắng, Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Ted Cruz vô tình huých củi trỏ vào mặt vợ.

Sau khi tuyên bố chấm dứt cuộc tranh cử vào Nhà Trắng, ông Cruz đã quay sang ôm lấy Phó Tổng thống Mỹ Dick Cheney và vợ mình là bà Heidi. Tuy nhiên, thay vì cái ôm thân thiết, phu nhân của ngài nghị sỹ đã vô tình lĩnh trọn cú huých củi trỏ từ chồng.

May thay là “cú đòn” từ phía ngài nghị sỹ không gây ra bất cứ thiệt hại gì và vụ việc đã kết thúc bằng cái ôm ấm áp của ba người.

Ted Cruz kết thúc chiến dịch tranh cử bằng màn 'đánh vợ'  
Vào tối 3/5, ông Cruz tuyên bố rút lui sau khi cho biết không còn hy vọng chiến thắng trong cuộc chạy đua giành quyền đề cử của đảng Cộng hòa.

“Ngay từ đầu, tôi đã nói rằng tôi sẽ tiếp tục cuộc đua miễn là có một con đường khả thi để chiến thắng. Nhưng tối nay, tôi buộc phải xin lỗi khi phải tuyên bố rằng con đứng đó đã biến mất. Chúng tôi đã cố gắng hết sức mình, nhưng các cử tri lại chọn một con đường khác”, ông Ted Cruz nói với đám đông ở Indianapolis.

Việc ông Ted Cruz tuyên bố bỏ cuộc khiến cho tỷ phú Donald Trump gần như “một mình một ngựa” trong cuộc đua giành quyền đề cử của đảng Cộng hòa bởi khoảng cách giữa tỷ phú người Mỹ và đối thủ còn lại duy nhất của ông John Kasich là khá lớn.
Song Hy (Nguồn: Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn