Video: Tài xế dùng tiền lẻ phản đối, BOT Biên Hòa phải xả trạm

Thời sựThứ Bảy, 09/09/2017 20:11:00 +07:00

Nhiều tài xế đã dùng tiền lẻ, tiền xu để qua trạm thu phí BOT tuyến tránh TP Biên Hòa gây kẹt xe nghiêm trọng buộc phải xả trạm.

Khoảng 16h50 ngày 9/9, nhiều tài xế đã dùng tiền lẻ để qua trạm thu phí BOT tuyến tránh TP Biên Hòa (đặt trên quốc lộ 1A ở khu vực xã Trung Hòa, Trảng Bom, Đồng Nai) gây ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng tại khu vực này.

Nhiều tài xế đã dùng tiền lẻ có mệnh giá 200 đồng, 500 đồng, thậm chí còn dùng tiền xu để kéo dài thời gian thanh toán tiền cho nhân viên.

Video: Tài xế dùng tiền lẻ phản đối, BOT Biên Hòa phải xả trạm

Khi đưa tiền một số tài xế lớn tiếng yêu cầu giảm giá vé và chửi bới nhân viên trạm thu phí. Một số người cũng phản đối đòi di dời trạm thu phí.

Do số tiền thu lớn trong khi tài xế đưa nhỏ giọt nên nhân viên không thể xử lý kịp. Vì vậy, hàng dài xe phải xếp hàng gây ùn ứ nghiêm trọng.

Tài xế Hoàng Ngọc Minh cho biết: "Trạm thu phí tránh Biên Hòa đặt không hợp lý lại thu phí cao nên chúng tôi rất bức xúc. Hàng tháng trung bình tôi tốn thêm khoảng 2 triệu đồng tiền phí qua trạm. Chúng tôi dùng tiền lẻ là để phản đối, đề nghị di dời trạm".

IMG_1075

Tài xế dùng tiền lẻ để qua trạm thu phí BOT tuyến tránh TP Biên Hòa.

Trước tình trạng trên, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tiết giao thông. Khoảng 15 phút sau, BOT tuyến tránh Biên Hòa đã tiến hành xả trạm.

Đến hơn 18h, đoạn đường qua trạm thu phí vẫn trong tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng.

Đọc thêm: Tài xế dùng tiền lẻ phản đối, đòi di dời BOT tuyến tránh Biên Hòa

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn