Video: Tài xế bị nhóm người đánh tới tấp ở BOT Sóc Trăng

Thời sựThứ Ba, 09/01/2018 17:13:00 +07:00

Thấy xe mình bị ghi biển số, tài xế đến hỏi lý do thì bị khoảng 3 người xông vào đánh tới tấp sau đó bỏ chạy vào trụ sở trạm thu phí.

Video: Công an đánh tài xế phản đối trạm BOT Sóc Trăng

Sáng 9/1, nhiều tài xế vẫn chưa hết bức xúc vì việc bị người lạ đánh tại trạm thu phí Sóc Trăng (xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) vào ngày 8/1.

Một tài xế bị đánh cho biết: "Tôi thấy thanh niên áo tím đứng ghi biển số xe tôi nên mới lại hỏi, người đó trả lời là nhà báo nên tôi đề nghị chứng minh, nếu không phải thì không được ghi biển số.

Nhưng khi tôi vừa đụng vào áo anh ta thì người này xông vào đánh tôi trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Không chỉ có anh ta, mà còn vài người nữa. Sau khi thấy tôi bị đánh, anh em xông vào thì họ bỏ chạy vào trụ sở trạm thu phí".

26694807_1805018662841860_947913094_n 3

Tài xế bị đánh ở BOT Sóc Trăng. (Ảnh cắt từ clip) 

Các tài xế đều tỏ ra bất mãn vì hành vi của những thanh niên trên và cho rằng trạm thu phí bao che cho các đối tượng côn đồ nên tập trung đến trước cổng trạm thu phí đòi người này ra để nói chuyện rõ ràng. 

Trưa 9/1, nguồn tin của VTC News cho biết, người đánh tài xế tại BOT Sóc Trăng tên là Trịnh Quốc Thanh, công tác tại Đội An ninh của Công an huyện Châu Thành (Sóc Trăng). 

Trả lời PV, anh Thanh cho biết, khi ghi biển số xe của các tài xế dừng đỗ tại trạm đã xảy ra lời qua tiếng lại với tài xế. Do bị đánh trước nên anh mới phản đòn tự vệ thì bị cả nhóm tài xế đuổi đánh nên chạy về hướng nhà điều hành để trú thân.

Liên quan đến vụ việc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng Thái Văn Đợi hứa với tài xế ''sẽ giải quyết dứt điểm sau 3 ngày, không để anh em chịu thiệt''.

Nhật Linh - Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn