Video 'Sống chung với mẹ chồng' tập 8 ngày 20/4/2017

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/04/2017 23:50:00 +07:00

Trích đoạn video ghi lại cảnh ghen tuông lồng lộn của bà Phương với chồng trong tập 8 phim "Sống chung với mẹ chồng".

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 8, Vân (Bảo Thanh) mệt mỏi vì thăm bố mẹ đẻ chưa được bao lâu mà đã phải về với mẹ chồng. Vân xin phép bà Phương (NSND Lan Hương) không ăn cơm tối. Bà Phương bực mình, lườm cô con dâu và cho rằng cô làm điệu làm bộ, cơm nước chuẩn bị xong mà còn không ăn.

Không chỉ vậy, bà Phương còn khó chịu khi thấy vợ chồng Vân - Thanh đi về không xin phép. Bà Phương gọi con trai vào nói chuyện và yêu cầu sau này đi đâu phải nói rõ ràng. Bà còn dặn con tra phải dạy vợ cho đàng hoàng, phải đóng tiền sinh hoạt hàng tháng cho có trách nhiệm chứ không được tiêu tiền của chồng.

Bị chồng góp ý khi can thiệp quá sâu vào cuộc sống của các con, bà Phương dỗi. Bà cho rằng chuyện đóng tiền sinh hoạt là đương nhiên. Bà còn thoải mái vì còn chưa bắt đóng tiền phụng dưỡng bố mẹ.

Hinh anh Song chung voi me chong - Tap 8: Voi me chong khong can that long ma phai biet ninh, biet dung

 

Video: Mẹ chồng mắng con dâu chỉ coi nhà là nhà trọ

Bà Phương cũng thể hiện mình là người bênh con chằm chặp. Trong lúc đùa giỡn, Thanh vô tình đập cửa vào chân Vân, còn Vân lấy chiếc dép ném vào bụng chồng. Nghe thấy tiếng con trai giả vờ kêu la, bà Phương đã hốt hoảng chạy lên vì tưởng con dâu bắt nạt quý tử.

Bà cũng nhắc con dâu không được đánh chồng như vậy, dù có là đùa vì nhỡ "ném trúng chỗ hiểm, chồng con không còn là đàn ông nữa thì sao". Vân tỏ vẻ khó chịu, xin phép không ăn cơm và đi cà nhắc lên phòng.

Hinh anh Song chung voi me chong - Tap 8: Voi me chong khong can that long ma phai biet ninh, biet dung

 

Video: Bà Phương bênh quý tử chằm chặp

Cũng trong tập 8 phim Sống chung với mẹ chồng, Vân bắt gặp cảnh mẹ chồng khó chịu khi ông Phương được nhân viên cấp dưới xinh đẹp, trẻ trung đến tận nhà đón đi làm. Bà cho rằng người phụ nữ này chính là tình địch của mình khi ông Phương tỏ ra rất quý mến cô này.

Trong bữa tiệc sinh nhật ông Phương, bà Phương tỏ ra khó chịu ra mặt khi có sự xuất hiện của nữ đồng nghiệp của chồng. Vân cũng tỏ ra là người thiếu tế nhị khi liên tục khen cô đồng nghiệp này hết lời, khiến bà Vân lại càng "nóng mắt".

Hinh anh Song chung voi me chong - Tap 8: Voi me chong khong can that long ma phai biet ninh, biet dung

Tình địch xinh đep, sexy của bà Phương.

Người phụ nữ này tuy ngọt ngào với ông Phương nhưng lại tỏ ra rất đanh đá, xách mé bà Phương. Tình địch của bà Phương cho rằng bà ăn mặc tuềnh toàng, và ngỏ ý mua đồ tặng bà Phương nhưng bà đã từ chối. Về đến nhà, bà Phương lại gây chuyện với ông Phương vì cho rằng cả hai có mối quan hệ trên mức bình thường.

Bà cho rằng đồng nghiệp không ai đi đón nhau như vậy, cũng như chẳng ai đi tặng nhau đồng hồ, khăn hàng hiệu đắt tiền. Sự thân thiết quá mức giữa cả hai cũng khiến bà nổi cơn "tam bành". Bị vợ dồn đến chân tường, ông Phương bức xúc nói: "Đương nhiên là có mối quan hệ rồi".

Tập 9 Sống chung với mẹ chồng lên sóng lúc 21h ngày 21/4/2017 trên kênh VTV1.

Video: Bà Phương nổi cơn "tam bành" vì nhân viên xinh đẹp của chồng

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn