Video: Sơn Tùng M-TP lần đầu cầm rượu, nâng ly ngay trên sân khấu vì U23 Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/01/2018 11:30:00 +07:00

Phấn khích trước chiến thắng của U23 Việt Nam, nam ca sĩ rủ mọi người cùng nâng ly để chúc mừng đội tuyển.

Video: Sơn Tùng M-TP lần đầu cầm rượu nâng ly vì U23 Việt Nam

Chiều 23/1, hơn 90 triệu trái tim người Việt Nam vỡ òa khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar để bước thẳng vào chung kết U23 châu Á 2018, viết nên lịch sử cho bóng đá nước nhà. Hàng loạt sao Việt không kiềm chế được cảm xúc và cực kì hạnh phúc cùng nhau ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, trong đó có Sơn Tùng M-TP.

Được biết, khi cả nước vỡ òa với chiến thắng của U23 Việt Nam, giọng ca Nơi này có anh vẫn bận rộn làm việc khi đang có sự kiện riêng của mình. Tuy nhiên, nhận được thông tin U23 Việt Nam chiến thắng, nam ca sĩ rủ mọi người cùng cầm rượu nâng ly với mình để chúc mừng. Một điều đặc biệt là trước đây, Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ uống rượu.

"Đây là lời cảm ơn dành cho đội tuyển. U23 Việt Nam có màn trình diễn cực kì đẹp mắt đến cả Tùng cũng rất bất ngờ, thật tuyệt vời", Sơn Tùng M-TP phấn khích chia sẻ.

thumb00_102844568137105

Trước đó, khi U23 Việt Nam giành chiến thắng tại trận tứ kết tối 20/1, Sơn Tùng M-TP cũng bận rộn đi diễn trong một đêm nhạc tại Hà Nội. Phấn khích trước kì tích của bóng đá nước nhà, nam ca sĩ thay đổi một thói quen trên sân khấu để chúc mừng đội tuyển.

Cụ thể, thay vì khuấy động không khi bằng câu nói quen thuộc "say oh yeah" khi trình diễn trên các sân khấu trước đây, nam ca sĩ lại sử dụng cụm từ "says Vietnam" và rủ khán giả bên dưới sân khấu hô to cùng mình.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Tùng nghĩ rằng đây không chỉ là chiến thắng của U23 Việt Nam mà còn là chiến thắng của cả Việt Nam chúng ta! Everybody says Vietnam!".

Không chỉ riêng Sơn Tùng M-TP, sau khi trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar kết thúc, hàng loạt sao Việt như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, MC Phan Anh, Đông Nhi, Ngọc Trai, nhóm MTV, Khả Ngân...vỡ òa sung sướng và bày tỏ sự tự hào của mình với các chàng trai U23 Việt Nam, thậm chí có người còn bật khóc vì xúc động.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn