Video: Sau scandal cờ bạc nợ 20 tỷ đồng, mẹ ruột xin lỗi khiến Đàm Vĩnh Hưng khóc nghẹn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/10/2017 06:35:00 +07:00

Trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 46, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được sự xúc động khi chia sẻ về lời xin lỗi của mẹ ruột sau bão scandal cờ bạc nợ 20 tỷ đồng.

Video: Sau scandal cờ bạc nợ 20 tỷ, mẹ ruột xin lỗi khiến Đàm Vĩnh Hưng khóc nghẹn

Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức bữa tiệc lớn mừng sinh nhật tuổi 46 với sự tham gia của đông đảo sao Việt như Hà Hồ, Kim Lý, Lệ Quyên ... Đặc biệt, sự xuất hiện của mẹ ruột nam ca sĩ gây bất ngờ cho nhiều khán giả bởi anh từng tuyên bố từ mặt bà sau scandal cờ bạc nợ 20 tỷ đồng.

Trong buổi tiệc, Mr. Đàm đã dành nhiều lời cảm ơn đến những người đã hỗ trợ anh suốt 20 năm tham gia nghệ thuật. Anh đã dành một món quà đặc biệt đến mẹ ruột, cùng lời chia sẻ đầy xúc động: "Khi tôi nói sẽ tặng cho má một món quà, tôi đã nghe thấy rất nhiều sự thông cảm, chia sẻ, khích lệ và tán thành của quý vị.

Sau những sóng gió, má đã nói với tôi: "Tất cả những gì không phải, bỏ qua cho mẹ nha". Đôi khi cũng phải cám ơn những điều đó, khiến mình lớn hơn, mạnh hơn. Đó là cách suy nghĩ của tôi, cách tôi tự bào chữa cho mình, tự ám thị mình.

Nếu không có những người yêu thương, sát cánh, cho tôi những cánh tay, lời khen ngợi, động viên, chắc một mình tôi không làm nổi ba chữ "Đàm Vĩnh Hưng". Tôi chỉ xin gửi đến những người có mặt ở đây và khán giả hâm mộ một lời biết ơn lớn nhất".

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn