Video: Rùng mình cảnh 'ma tóc dài' theo người đàn ông lên taxi

Thời sự quốc tếThứ Ba, 26/07/2016 08:00:00 +07:00

Người đàn ông có lẽ không hề hay biết về sự tồn tại của “bóng ma” theo chân mình lên taxi cho đến khi xem lại đoạn clip này.

Những hình ảnh trong đoạn video được camera an ninh ghi lại tại một thị trấn vắng vẻ ở Nhật Bản. Theo đó, khi người đàn ông nhanh chân rảo bước lên chiếc taxi màu trắng, một bóng đen trông khá giống với một người phụ nữ mặc áo choàng dài, trùm mũ kín đầu xuất hiện ngay phía sau và theo luôn anh này lên xe.

Có vẻ như không nhận ra sự xuất hiện của vị khách không mời, chiếc xe phóng vẫn tiếp tục lăn bánh trong màn đêm.

Video: Bóng ma bí ẩn theo chân người đàn ông lên taxi

Sau khi đoạn clip rùng rợn này được tung lên mạng, không ít ý kiến trái chiều đã nổ ra. Trong khi một số người cho rằng có lẽ “ma nữ” muốn quá giang vì đã quá mệt mỏi hoặc cũng đã rơi vào lưới tình với người đàn ông, số khác lại khẳng định chắc chắn rằng đây chỉ là một sản phẩm cắt ghép và dàn dựng.

Dù vậy, đây không phải là lần đầu tiên mà người ta nhắc đến câu chuyện về "hành khách ma" trên những chuyến xe ở Nhật Bản. Sự việc gần đây nhất xuất hiện trên các mặt báo là việc một người lái taxi khẳng định anh ta đã chở một “hành khách ma” từ ga Ishinomaki đến huyện Minamihama.

368CD45400000578-3705507-image-a-19_1469352203097

 Hình ảnh bóng ma bám theo người đàn ông.

Theo lời kể của người tài xế taxi, khi anh nói với hành khách của mình rằng nơi cô đang đã bị phá hủy sau trận động đất, người phụ nữ giật mình và hỏi lại “Tôi đã chết rồi ư?”.

Kinh hãi với câu trả lời đó, anh quay lại nhưng đã không còn trông thấy bóng dáng của cô gái. Điều đáng nói là Ishinomaki, nơi chiếc taxi này xuất phát là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau trận động đất hồi năm 2011 khi có tới hơn 3.000 người thiệt mạng. 

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn