Video: Rùng mình bé gái 5 tuổi chơi đùa với trăn dài gần 4 m

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 03/08/2018 08:44:00 +07:00

Nhiều người không khỏi rùng mình khi chứng kiến cảnh cô bé 5 tuổi trêu đùa, vuốt ve con trăn dài gần 4 m trong một con hẻm.

Một tài khoản YouTube mới đây đã đăng tải một đoạn video về con gái của mình chơi đùa cùng con trăn thú cưng khiến nhiều người xem không khỏi sợ hãi. 

Video: Bé gái 5 tuổi chơi cùng con trăn dài gần 4 m

Hình ảnh cô bé chỉ mới 5 tuổi nhưng đã sớm kết thân với trăn khiến nhiều người không khỏi thích thú. Nhưng cũng không ít người chỉ trích cha của đứa bé đã đặt con gái mình vào tình thế nguy hiểm. 

"Khi bạn trở về nhà và con trăn siết chết con gái thì sao? Hãy nhớ nó là một con trăn và đó là những gì mà loài trăn làm", một người bình luận. 

Nhiều nghiên cứu khoa học đã được công bố cho thấy mặc dù không có nọc độc nhưng trăn có thể mở rộng hàm đủ để nuốt chửng một người trưởng thành. 

Liên tiếp những vụ trăn nuốt người thời gian gần đây được ghi nhận ở nhiều nơi trên thế giới như Nepal, Australia và nhiều nước Châu Á. 

Vào tháng 1/2018, một người đam mê nuôi trăn 31 tuổi được tìm thấy chết tại căn nhà ở Hampshire, Anh sau khi bị con chăn mà chính tay anh này nuôn từ khi nó còn nhỏ siết chết. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn