Video: Rợn tóc gáy những hiện tượng như phim kinh dị trong trường học Ireland

Thế giớiThứ Bảy, 07/10/2017 12:13:00 +07:00

Cửa tự mở, sách bắn tung tóe là một vài hiện tượng được ghi lại trong một chuỗi các hiện tượng lạ không giải thích nổi tại trường Deerpark ở Cork, Ireland.

Theo Daily Mail, trường học có ma là lời giải thích cho hàng loại các hiện tượng bí ẩn được ghi lại ở Ireland. Trong đoạn clip được ghi lại bằng một camera nhạy với chuyển động, cánh cửa tự đóng mở cùng với những cuốn sách bị ném ra giữa không gian khiến người xem không khỏi giật mình.

Hiệu trưởng Kevin Barry cho biết đã được thông báo về những chuyển động lạ trong trường và khi quay lại để kiểm tra camera thì phát hiện sự việc trên.

Video: Rợn tóc gáy những hiện tượng như phim kinh dị trong trường đại học

Cũng theo ông Kevin, mọi người cảm thấy có gì đó lạ khi cảm thấy ớn lạnh lúc đi qua khu vực này: “Rất kỳ lạ, một trong số các giáo viên đã mang theo thú nuôi nhưng con vật không bao giờ muốn đến gần khu vực đó".

Đây là tòa nhà rất cũ và có nhiều câu chuyện liên quan từng được kể, bao gồm cả việc nghe thấy những tiếng động và âm thanh lạ nhưng đây là lần đầu tiên camera trực tiếp ghi lại được hiện tượng.

Vẫn chưa biết liệu đây có phải trò đùa của một ai đó hay không, nhưng điều đáng ngờ là ngoài camera kích hoạt bằng chuyển động được lắp đặt ở hiện trường thì không có camera nào khác ở các hành lang dẫn đến đó bị chuyển động kích hoạt.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn