Video: Quay cảnh mạo hiểm kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ, nam diễn viên rơi từ tầng 62

Thế giớiThứ Hai, 11/12/2017 07:34:00 +07:00

Truyền thông Trung Quốc hôm 10/12 đăng tải đoạn video ghi lại phân cảnh mạo hiểm được nam diễn viên 23 tuổi Ngô Vịnh Ninh thực hiện trước khi trượt tay, rơi từ tầng 62 của một tòa nhà xuống đất và chết.

Bạn gái của Ngô cũng chỉ xác nhận thông tin này cách đây không lâu trên trang cá nhận của mình. Vụ việc xảy ra vào ngày 8/11, tuy nhiên thông tin về cái chết của nam diễn viên trẻ tuổi mới chỉ được công bố gần đây.

Tới tối 10/12, hàng loạt trang mạng Trung Quốc đồng loạt chia sẻ đoạn video ghi lại những hình ảnh cuối cùng của chàng diễn viên trẻ.

Video: Quay cảnh mạo hiểm kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ, nam diễn viên bỏ mạng

Theo Shanghaiist, đoạn video được ghi lại từ tòa nhà đối diện nơi Ngô thực hiện thử thách mạo hiểm chống đẩy trên không vào khoảng 15h20 ngày 8/11. Nếu vượt qua thử thách này, Ngô sẽ kiếm được 51.000 USD.

Tuy nhiên, sau nhiều lần cố thử không thành công, do đuối sức, nam diễn viên tuột tay, rơi từ tầng 62 của tòa cao ốc xuống đất và chết.

Sự ra đi của Ngô khiến không ít người tỏ ra thương tiếc cho chàng trai trẻ qua đời khi chỉ mới 23 tuổi. Ngô Vịnh Ninh từ lâu là một cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ Trung Quốc nhờ những đoạn video livestream cảnh mạo hiểm. Anh thậm chí còn được mệnh danh là "người liều mạng nhất Trung Quốc".

Tuy nhiên, theo chia sẻ của người thân và bạn gái của Ngô, mục đích anh bán mạng kiếm tiền là để có tiền chữa bệnh cho mẹ và dành dụm tiền để lấy vợ.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn