Video: Quang Hải lập siêu phẩm kiểu Gareth Bale, sẵn sàng tái đấu Campuchia

Thể thaoThứ Hai, 02/10/2017 11:07:00 +07:00

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải ghi một bàn thắng đẹp mắt trước ngày tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận gặp Campuchia.

Được thi đấu trên sân nhà trước đội cuối bảng Long An, Hà Nội đã không thể ghi bàn trong suốt hiệp 1. Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2, Quang Hải đã khai thông bế tắc cho đội bóng thủ đô bằng một cú sút xa đẳng cấp.

Pha dứt điểm bằng chân trái của tiền vệ trẻ này được xếp vào dạng "của hiếm" tại V.League. Đó là một cú ra chân khiến người hâm mộ liên tưởng tới Gareth Bale, đưa bóng đi theo một đường vòng cung qua tầm với của thủ môn đối phương trước khi rót xuống khung thành.

Video: Siêu phẩm của Quang Hải trong trận Hà Nội vs Long An

Bàn thắng này có thể coi là màn "thị uy" của Quang Hải trước trận gặp Campuchia. Tiền vệ của CLB Hà Nội là một trong số 24 tuyển thủ được HLV Mai Đức Chung triệu tập cho trận đấu diễn ra vào ngày 10/10 tới. 

"Cá nhân em phải nỗ lực hết sức. Em nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam phải cố gắng hơn nhiều ở trận lượt về", Quang Hải chia sẻ sau trận đấu.

Ở trận lượt đi diễn ra vào đầu tháng 9, chính Quang Hải là người đã ghi bàn quyết định mang về chiến thắng nhọc nhằn cho đội tuyển Việt Nam.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn