Video: Quán karaoke cháy dữ dội trong đêm, 6 phòng hát bị thiêu rụi

Thời sựChủ Nhật, 20/08/2017 07:21:00 +07:00

Lửa bất ngờ bùng cháy trong đêm khiến 6 phòng hát của một quán karaoke tại Hà Tĩnh bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 19h ngày 19/8 tại quán karaoke Đồi Sim thuộc khối 1, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Video: Cháy quán karaoke kinh hoàng trong đêm tại Hà Tĩnh

Theo những người dân có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, người dân đang ăn cơm thì bất ngờ nghe tiếng hô hoán cháy. Người dân chạy ra ngoài xem thì thấy ngọn lửa bốc cháy từ bên trong quán karaoke.

Các nhân viên quán lúc này lập tức gọi cho cảnh sát phòng cháy chữa cháy đồng thời dùng các bình cứu hoả nhỏ và các phương tiện khác để dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Trung tâm TP. Hà Tĩnh và TX. Hồng Lĩnh đã điều đồng 4 xe cứu hoả cùng hơn 50 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.

IMG_7686

Lực lượng chức năng đang cố gắng dập tắt đám cháy. (Ảnh: P.H) 

Tuy nhiên do đám cháy quá lớn, quán karaoke kín, bên trong có nhiều thiết bị, vật liệu dễ cháy nên việc dập lửa gặp khó khăn.

Đến hơn 21h, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên 6 phòng hát với các thiệt bị, dàn hát, điều hoà và các tài sản khác đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, quán karaoke này chưa có khách vào hát. May mắn các nhân viên quán phát hiện nên đã chạy ra kịp thời nên không xảy ra thiệt hại về người.

P.H
Bình luận
vtcnews.vn