Video: Qua đường bất cẩn, bé trai bị ô tô tông lộn nhiều vòng

Thời sựThứ Sáu, 07/10/2016 11:31:00 +07:00

Bất ngờ từ vỉa hè lao ra đường, bé trai bị chiếc ô tô đang di chuyển đâm văng xuống đường, lộn nhiều vòng khiến nhiều người chứng kiến vụ việc được phen hú vía.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại hình ảnh qua đường nguy hiểm của một bé trai. Theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra vào ngày 3/10 tại khu vực Chợ Bãi (Văn Quan, Lạng Sơn). 

Video: Ô tô tông bé trai băng qua đường ngã lộn nhiều vòng

                   

Trong đoạn clip, một bé trai từ trong vỉa hè bất ngờ lao ra đường mà không quan sát đã bị ôtô đi trên đường tông ngã lộn nhào nhiều vòng. Rất may, tài xế ô tô đã kịp thời phanh gấp.

Sau cú va chạm mạnh cháu bé sợ hãi khóc thét, lồm cồm bò dậy và chỉ bị thương nhẹ. Nhiều người dân bên đường phát hiện sự việc đã có mặt trấn an bé.

3-1555-1475672707

Rất may tài xế xe ô tô đã kịp thời phanh gấp, cháu bé chỉ bị thương nhẹ nhưng rất sợ hãi, khóc thét. 

Đoạn video sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Facebook Linh Anh chia sẻ: “Phụ huynh ở đâu mà lại để cho cháu đi lại nguy hiểm như vậy, cũng may là cháu không bị làm sao. Việc đi qua đường lớn như thế này luôn cần có sự dẫn dắt của cha mẹ, mà trẻ nhỏ tốt nhất là đừng để các cháu chơi ở gần đường đi, xe cộ nhiều dễ xảy ra việc đáng tiếc lắm".

Nhiều bạn đọc cũng cho rằng, đây là bài học đối với các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc con cái, vì đôi khi chỉ một phút bất cẩn của người lớn có thể dẫn đến nguy hiểm, thậm chí là mạng sống của con trẻ.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn