Video: Putin khoác áo cho đệ nhất phu nhân Trung Quốc

Thế giớiThứ Ba, 11/11/2014 10:33:00 +07:00

(VTC News) - Tổng thống Nga Putin khoác áo cho đệ nhất phu nhân Trung Quốc trong một sự kiện diễn ra tối qua ở Bắc Kinh.

(VTC News) - Tổng thống Nga Putin khoác áo cho đệ nhất phu nhân Trung Quốc trong một sự kiện diễn ra tối qua ở Bắc Kinh.

Hành động khoác áo cho đệ nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện của Tổng thống Nga Putin trong một cuộc họp ngoài trời tối qua được nhiều trang mạng Trung Quốc đăng tải với nội dung 'Ông Putin là người đàn ông lịch thiệp và sự quyến rũ của Bành Lệ Viện đã chinh phục được người đàn ông quyền lực nhất thế giới 2014'.
Hình ảnh Tổng thống Putin khoác áo cho Đệ nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện 
Trang mạng Hexun của nước này hôm 11/11 cho hay, trong cuộc họp APEC tối 10/11 tổ chức ngoài trời, ông Putin ngồi cạnh Đệ nhất phu nhân Bành Lệ Viện cùng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Obama. 
Khi đó, ông Putin cảm thấy trời lạnh nên đã lấy áo khoác của mình khoác lên vai bà Bành Lệ Viện để thể hiện sự ga lăng của mình trong lúc ông Tập Cận Bình đang trò chuyện với Tổng thống Obama.
Hình ảnh ông Putin khoác áo cho Bành Lệ Viện ngay lập tức được cư dân mạng Trung Quốc bình luận 'Putin là người đàn ông lịch thiệp, ông đã bị vẻ quyến rũ của bà Bành Lệ Viện chinh phục'.
Video: Ông Putin khoác áo cho bà Bành Lệ Viện
Nhiều cư dân mạng tỏ ra tán thành với hành động của ông Putin, đồng thời hết lời ca ngợi bà Bành Lệ Viện là người phụ nữ mẫu mực, bà được nhiều người yêu thích từ khi chưa trở thành Đệ nhất phu nhân Trung Quốc, theo Hexun.
Bành Lệ Viện (20/11/1962) sinh ra ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Bà Bành Lệ Viện là một ca sĩ quân đội có tiếng tăm ở Trung Quốc.

Đỗ Hường (theo Hexun)
Bình luận
vtcnews.vn