Video: Phút đối diện 'siêu nhân' nhà bầu Đức của HLV Park Hang Seo

Thể thaoThứ Bảy, 03/02/2018 14:11:00 +07:00

HLV Park Hang Seo có chút ngỡ ngàng trước vẻ nhỏ bé của người được giới thiệu là 'siêu nhân' tại học viện HAGL-JMG.

Video: HLV Park Hang Seo gặp gỡ các học viên Học viện HAGL-JMG.( Video: Hùng Linh)

Sáng 2/2, HLV Park Hang Seo có buổi thăm Học viện HAGL JMG. Tại đây, ông gặp các tài năng trẻ của học viện trên sân tập. Khi đi bắt tay, xoa đầu các cầu thủ, ông dừng lại trước một cầu thủ nhỏ con nhất hàng. Ngay lập tức, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh giới thiệu với ông Park Hang Seo đây là "Superkids" (siêu nhân nhí). 

Ông Park ban đầu có chút ngỡ ngàng trước vẻ nhỏ con của người được giới thiệu là 'siêu nhân' tại Học viện HAGL-JMG. Nhưng ngay lập tức, ông nở nụ cười và có những câu nói động viên 'siêu nhân' của lò bầu Đức.

"Con đừng tự ti là mình nhỏ. Hãy tự tin mình là một cầu thủ rất mạnh mẽ. Với những cầu thủ nhỏ con như con, con hãy tự tin là mình có những điểm mạnh hơn những cầu thủ cao to hơn con. Hãy cố gắng, nỗ lực. Công Phượng, Quang Hải cũng chỉ cao hơn con chút xíu".

Cầu thủ nhí có biệt danh "siêu nhân" ở lò HAGL chính là cậu bé sinh năm 2003 Trần Gia Huy, quê Thanh Hóa. Tài năng này gia nhập học viện HAGL JMG tháng 8/2014. Ngay trong lần ra mắt, chỉ sau vài đường trình diễn với bóng, Gia Huy đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng của các cầu thủ đàn anh, thế là biệt danh “siêu nhân” xuất hiện từ đó.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn