Video: Phương Mỹ Chi lần đầu thể hiện hit đầu tay của Đông Nhi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/11/2017 07:02:00 +07:00

Vì lần đầu thể hiện ca khúc này nên "cô bé dân ca" đã khá lúng túng.

Phương Mỹ Chi đã có buổi livestream để trò chuyện, giao lưu cùng độc giả VTC News vào sáng 1/11. Bên cạnh việc giải đáp thắc mắc do độc giả gửi về, con gái nuôi Quang Lê còn thể hiện lại một đoạn trong bản hit từng đưa tên tuổi nữ ca sĩ Đông Nhi đến với khán giả - Chàng Baby Milo.

Video: Phương Mỹ Chi cover "Chàng Baby Milo"

Đây là một yêu cầu dành cho Phương Mỹ Chi thực hiện sau khi cô bé trả lời sai trong thử thách hỏi vui của chương trình đặt ra. Vì lần đầu tiên thể hiện ca khúc này nên Phương Mỹ Chi khá lúng túng, một vài đoạn bị chệch nhịp khiến cô bé ngại ngùng.

Tuy là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca và được nhiều khán giả yêu mến bởi chất giọng "ngọt như mía lùi", Phương Mỹ Chi chia sẻ cô bé cũng rất thích nghe nhạc trẻ nhưng chưa tự tin thể hiện dòng nhạc này vì cho rằng mình hát không hay và chỉ nên thể hiện những thể loại mình thấy tự tin nhất.

Giọng ca Nỗi buồn mẹ tôi cũng từng cover nhiều ca khúc nhạc trẻ, được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng như Gửi anh xa nhớ, Em gái mưa, Nhé anh, Nơi này có anh...

PMC (7) 7

 

Chàng Baby Milo là ca khúc đầu tiên đồng thời là cột mốc đánh dấu chặng đường ca hát của nữ ca sĩ Đông Nhi. Ca khúc này do chính bạn gái Ông Cao Thắng sáng tác dành tặng cho một người bạn thân và sau khi đăng tải đã được chia sẻ liên tục, nhận yêu cầu phát trên radio rất nhiều và nhanh chóng trở thành một trong những ca khúc teen ghi đậm dấu ấn trong tuổi thơ của thế hệ 9x đời đầu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn