Video: Phóng xe tạt đầu ô tô còn chỉ tay thách thức tài xế

Thời sựThứ Năm, 13/04/2017 11:26:00 +07:00

Nam thanh niên phóng xe máy với tốc độ cao, đánh võng tạt đầu xe ô tô rồi quay lại chỉ tay thách thức khi tài xế ô tô nháy đèn ra hiệu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên phóng xe máy tốc độ cao bất ngờ tạt đầu xe ô tô rồi chỉ tay thách thức tài xế.

Video: Phóng xe máy tạt đầu ô tô rồi chỉ tay thách thức tài xế

Theo hình ảnh trong đoạn clip, khi tài xế xe ô tô đang di chuyển trên cầu thì bất ngờ xuất hiện một nam thanh niên mặc bộ quần áo sáng màu điều khiển chiếc xe máy phi lên từ phía sau với tốc độ cao rồi bất ngờ đánh võng tạt đầu xe ô tô.

Nhận thấy tình huống nguy hiểm, tài xế ô tô nháy đèn ra hiệu thì nam thanh niên lập tức giảm tốc độ khiến tài xế ô tô phải phanh gấp. Ngay sau đó, nam thanh niên điều khiển xe đi chậm lại, quay người chỉ tay về hướng xe ô tô “dằn mặt” lái xe và phóng đi.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được rất nhiều bình luận cũng như lượt chia sẻ của mọi người. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động của nam thanh niên điều khiển xe máy trên.

Hinh anh

 Nam thanh niên chỉ tay "dằn mặt" tài xế ô tô rồi phóng xe bỏ đi.

Tài khoản Như Quỳnh  bình luận: “Nguy hiểm quá! Tình huống này mà không xử lý kịp là gây tai nạn rồi. Dù tài xế ô tô có gì sai thì nam thanh niên kia nên ra hiệu để tài xế dừng lại nói chuyện chứ hành động như vậy rất dễ xảy ra tai nạn”.

“Ngày nào em cũng gặp mấy thành phần này, đi đường thì lạng lách đánh võng, đến lúc người ta nói cho thì lại dở thói côn đồ. Riêng em là em tông thẳng chó nó nhớ” – thành viên Trần Quang bức xúc.

Tài khoản Phan Anh chia sẻ: “Em cũng từng bị rồi ạ. Một lần đang trên đường thì xuất hiện 2 thanh niên đi xe máy lạng lách đâm trúng đầu xe em, khiến chiếc bị tung phần chắn phía trước. 2 thanh niên ngồi trên xe chỉ tay về phía em và chửi nhưng khi em đang mở cửa xe để xuống thì 2 thanh niên này chạy mất”.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn