Video: Phì cười với MV cover 'Xin anh đừng' fan làm tặng Đông Nhi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/05/2017 07:25:00 +07:00

Các fan của nữ ca sĩ Đông Nhi vì yêu thích ca khúc "Xin anh đừng" đã quyết định đầu tư quay MV với kỹ xảo, trang phục gần như giống hệt MV chính thức.

Tháng 4, Đông Nhi cho ra mắt MV và ca khúc Xin anh đừng sau một thời gian khiến fan mong đợi từ khi nghe cô trình diễn ca khúc này trong liveshow kỉ niệm 8 năm ca hát vào năm 2016. Ngay khi được giới thiệu, sản phẩm đã đón nhận rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và gây sốt trên mạng xã hội, các trang nhạc trực tuyến.

Hinh anh Video: Cuoi ngat voi MV parody \'Xin anh dung\' fan lam tang Dong Nhi

Đông Nhi.

Không chỉ vậy, ca khúc này còn được các fan thuộc nằm lòng từ trước khi ra mắt và cover với nhiều phiên bản khác nhau. Mới đây, các fan của Đông Nhi ở Cần Thơ đã chịu chơi, quay hẳn một MV được đầu tư chỉn chu, khá giống phiên bản chính của nữ ca sĩ nhưng có phần "lầy lội" hơn nhưng kỹ xảo, trang phục được chăm chút tỉ mỉ.

Hinh anh Video: Cuoi ngat voi MV parody \'Xin anh dung\' fan lam tang Dong Nhi 4

Fan Đông Nhi đầu tư quay MV cover cho ca khúc "Xin anh đừng".

Được biết, đây là món quà mà FC đặc biệt thực hiện để dành tặng cho Đông Nhi. Các fan của nữ ca sĩ cũng tiết lộ, khi quay video cover này, khó khăn nhất là làm sao để hóa trang cho 2 bạn nam giống Đông Nhi và vũ công Lan Nhi nhiều nhất có thể.

"Tụi mình tốn khá nhiều công sức cho việc trang điểm, và phải dùng dây thun để đeo khuyên tai sao cho bạn nam kia thật giống chị Nhi", một bạn trong nhóm thực hiện video cho biết.

Video: MV cover "Xin anh đừng" fan làm tặng Đông Nhi

Dù chưa thật sự hoàn hảo, còn 1 chút sai sót nhỏ nhưng video này đã khiến các fan của nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 thích thú và chia sẻ rầm rộ. Riêng Đông Nhi sau khi xem xong đã cười sặc sụa và bày tỏ sự bất ngờ khi Xin anh đừng lại có một phiên bản khác hài hước và được đầu tư như thế.

Hinh anh Video: Cuoi ngat voi MV parody \'Xin anh dung\' fan lam tang Dong Nhi

 

Sắp tới, Đông Nhi sẽ cho ra mắt dự án phim ngắn đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của cô sau 8 năm kể từ khi tham gia bộ phim Thứ 3 học trò mang tên Còn nơi đó chờ em. Đây được xem là một dự án đặc biệt khi ngoài việc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong phim ảnh, còn mang đến một sự kết hợp mới mẻ của cô với "chuyên gia tạo hit" Tiên Cookie.

Dù chỉ mới được nghe một đoạn rất nhỏ trong trailer của phim, những giai điệu cùng ca từ đẹp của nhạc sĩ Tiên Cookie kết hợp với giọng hát ngọt ngào, nhiều cảm xúc của Đông Nhi đã khiến khán giả thật sự phấn khích và rất mong chờ ngày ra mắt.

Hinh anh Video: Cuoi ngat voi MV parody \'Xin anh dung\' fan lam tang Dong Nhi 3

 

Phim ngắn Còn nơi đó chờ em do Hàm Trần làm đạo diễn, sẽ ra mắt khán giả vào ngày 9/5. Đóng cặp với Đông Nhi trong MV này là nam ca sĩ Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu, Song Luân, bên cạnh sự góp mặt của Don Nguyễn.

Video: Trailer "Còn nơi đó chờ em"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn