Video: Pha làm bàn táo bạo của Văn Thanh

Thể thaoThứ Hai, 03/07/2017 08:59:00 +07:00

Văn Thanh có một tình huống xử lý bóng bất ngờ loại bỏ sự theo đuổi của Quốc Phương rồi tiếp tục ra chân khó tin ở góc hẹp để ghi bàn.

Video bàn thắng gỡ hòa 2-2 đầy táo bạo của Văn Thanh

 

Phút 38 trận FLC Thanh Hóa vs HAGL, khi tỷ số đáng là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, nhận bóng ngoài biên phải từ Văn Toàn, Văn Thanh có tình huống ngoặt đầy bất ngờ để loại bỏ sự đeo bám của tiền vệ Quốc Phương rồi xâm nhập vòng cấm.

Ở một góc hẹp, ai cũng nghĩ cầu thủ của HAGL sẽ thực hiện một pha căng ngang cho đồng đội băng vào dứt điểm. Thủ thành Thanh Thắng của FLC Thanh Hóa cũng nghĩ vậy nên đã có ý định băng ra bắt bài. Nhưng không, Văn Thanh quyết định kết thúc ngay vào góc hẹp khiến người gác đền FLC Thanh Hóa không kịp phản xạ. Đó là pha ra chân táo bạo, quyết đoán, mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho đội bóng phố Núi.

Trước đó, Văn Thanh cũng chính là người mở tỷ số với một pha đá phạt đưa bóng đội hàng rào vút lên rồi bay vào lưới. Chỉ tiếc là chung cuộc, HAGL thua 3-5 FLC Thanh Hóa.

Sau trận, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa đã có những lời khen ngợi dành riêng cho Văn Thanh. Ông thầy từng vô địch Cup C1 châu Âu cho rằng, Văn Thanh là cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn