Video: Ông Trump tuyên bố có thể thắng khi đấm bốc với ông Putin

Thế giớiThứ Bảy, 06/10/2018 06:55:00 +07:00

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố nếu có cơ hội đấm bốc với Tổng thống Nga Vladimir Putin thì ông có thể giành phần thắng khi phát biểu tại một cuộc mít-tinh ở Minnesota, Mỹ ngày 5/10.

Video: Tổng thống Trump tuyên bố có thể thắng khi đấm bốc với Tổng thống Putin

 

Nói chuyện với những người ủng hộ tại Minnesota, Tổng thống Trump chỉ trích truyền thông vì đã phá hoại cuộc gặp đầy thiện chí giữa ông và người đồng cấp Nga Putin hồi tháng 7 tại Phần Lan.

“Đối với Tổng thống Putin của Nga, họ nói, ‘Ông ấy quá tốt.’ Đó là một cuộc gặp tuyệt vời. Họ muốn tôi tham gia một trận đấm bốc với ông ấy.” – Tổng thống Mỹ nói. Sau khi dừng lại vài giây, ông nói thêm: “Và tôi nghĩ mình sẽ làm rất tốt.”

Cũng trong bài phái biểu tại đây, ông Trump nói: “Họ (truyền thông) chỉ trích rằng tôi quá nương tay với Nga, trong khi chính sách với Triều Tiên của tôi lại quá gay gắt. Trong trường hợp ngược lại nếu tôi gia tăng căng thẳng với Nga, họ sẽ lại phê phán tôi nóng nảy, hà khắc. Tất cả họ - các hãng tin giả!”

Theo RT, đây không phải lần đầu tiên ông Trump đề cập đến chuyện đấm bốc với lãnh đạo Nga - người có đai đen môn võ judo. Không lâu sau hội nghị thượng đỉnh Helsinki, Phần Lan, Tổng thống Mỹ đăng trên Twitter rằng hai lãnh đạo “hòa hợp rất tốt và sẽ thực sự khiến những kẻ ghen ghét muốn nhìn thấy một trận so găng đấm bốc phải khó chịu”.

Bên cạnh golf, ông Trump không được biết đến nhiều với hình ảnh chơi thể thao, theo RT. Một số ý kiến trên mạng xã hội Twitter cũng tỏ ra nghi ngờ khả năng đấm bốc của Tổng thống Mỹ. Trong khi đó nhà lãnh đạo Nga ngoài sở hữu đai đen judo, còn nổi tiếng với các môn thể thao từ bắn súng, cưỡi ngựa, lái motor đến đánh khúc côn cầu.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn