Video: Nửa đêm, Hòa Minzy – Đức Phúc diện đồ ngủ, nhảy nhót siêu hài hước

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/03/2018 07:49:00 +07:00

“Chị em nhà hoa dâm bụt” khiến khán giả không nhịn được cười trước màn thể hiện vũ đạo của mình.

Video: Hòa Minzy – Đức Phúc khoe vũ đạo hài hước

Hòa Minzy – Đức Phúc vừa khiến khán giả thích thú và không nhịn được cười khi chia sẻ đoạn clip cả hai thể hiện những màn vũ đạo “lầy lội” nhưng rất đáng yêu.

Trong clip, “chị em nhà hoa dâm bụt” cùng diện pyjama hoạ tiết hoạt hình, Hòa Minzy buộc tóc 2 chùm nhí nhảnh còn Đức Phúc bị đàn chị mắng là “điên” vì dám đội nón, đeo khẩu trang kín mít. Thể hiện vũ đạo trên nền nhạc hit Kpop, Hòa Minzy và Đức Phúc “quẩy” tưng bừng khiến người xem “cười chảy nước mắt”.

Chỉ vài giờ sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip này của cả hai thu hút hơn 21 nghìn lượt xem và gần 6 nghìn lượt thích. Nhiều bình luận cho biết mình không thể nhịn được cười khi xem Hòa Minzy – Đức Phúc nhảy và bày tỏ mong muốn sẽ được xem nhiều hơn nữa.

Đây không phải lần đầu tiên Hòa Minzy và Đức Phúc khoe clip vũ đạo hài hước của mình mà trước đó, trong một buổi tập luyện, 2 Á quân của Cặp đôi hoàn hảo khiến khán giả phấn khích khi chia sẻ đoạn clip hướng dẫn "quẩy" hài hước và cực kì "chất".

Chỉ vỏn vẹn 1 phút ngắn ngủi nhưng đoạn clip của cả 2 thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi những điệu nhảy không giống ai như "điều khiển giao thông", "lắc cái đầu sạch gàu"...

maxresdefault

 Không khó để nhìn thấy những khoảnh khắc hài hước của Hòa Minzy và Đức Phúc. Nếu có thêm Erik, khán giả sẽ được dịp cười "chảy nước mắt" vì những trò quậy phá của cả ba.

Được biết, Hòa Minzy và Đức Phúc đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Úc. Cả hai chị em đi chung nên không khó để khán giả được thấy những khoảnh khắc hài hước của bộ đôi này.

Vốn nổi tiếng và được khán giả yêu mến một phần nhờ vào sự “lầy lội”, hài hước khi thành lập “gia đình hoa dâm bụt” cùng nam ca sĩ Erik, bộ ba đi đến đâu tạo tiếng cười đến đó bởi dù là chị em thân thiết nhưng họ đều không ngại “dìm hàng” nhau.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn