Video: Nhóm lửa hâm nóng thức ăn, quân nhân Nga thiêu rụi xe thiết giáp nửa triệu USD

Thế giớiThứ Bảy, 13/01/2018 16:46:00 +07:00

Quân nhân Nga nhóm lửa để hâm nóng lại thức ăn nhưng không ngờ rằng hành động này của anh dẫn đến việc chiếc thiết giáp chở quân đỗ gần đấy bị thiêu rụi.

Đoạn video quay lại cảnh viên sĩ quan chỉ huy (không nhìn rõ mặt) đang mắng xối xả quân nhân Nga có tên là Semyon Merezhnikov sau khi anh này thiêu rụi cả chiếc xe bọc thép chở quân (APC). Người lính lúng túng giải trình với chỉ huy của mình rằng anh chỉ có ý định đốt một ít cỏ khô để làm hâm nóng thức ăn của mình.

dot xe

Chiếc thiết giáp chở quân mà quân nhân Semyon Merezhnikov vô tình đốt cháy khi anh này nhóm lửa hâm nóng thức ăn. (Ảnh cắt từ clip)

Phía sau quân nhân này là chiếc xe thiết giáp chở quân đang cháy rụi và chiếc xe này được ước tính có trị giá lên đến 500.000 USD. RBTH nhận định rằng có lẽ đây là bữa ăn đắt giá nhất trong cuộc đời của anh chàng Merezhnikov.

Sự việc này xảy ra vào tháng 5/2017, song đoạn video nói trên chỉ mới được đưa lên YouTube trong thời gian gần đây. Tháng 9/2017, tòa án binh của quân đội Nga xử Merezhnikov mức án kỷ luật 6 tháng.

Video: Nhóm lửa hâm nóng thức ăn, quân nhân Nga thiêu rụi cả xe thiết giáp

Nguyễn Tiến
Chuyên đề: Tin tức Nga
Bình luận
vtcnews.vn