Video: Nhân viên xe khách dùng tuýp sắt choảng nhau vì không chịu nhường đường

Pháp luậtThứ Ba, 07/11/2017 21:15:00 +07:00

Hai xe khách không nhường đường nhau khiến nhân viên nhà xe dùng tuýp sắt lao vào đánh nhau giữa đường.

Chiều 7/11, Công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã có mặt kiểm tra vụ việc nhân viên 2 nhà xe Phượng Thì và Đồng Tâm xảy ra xô xát vì không nhường đường nhau.

"Chúng tôi đã mời đại diện nhà xe lên cơ quan làm việc. Đồng thời lập biên bản và xác định thương tật của người bị thương để xử lý theo quy định pháp luật", một lãnh đạo công an huyện nói.

Video: Hai nhân viên xe khách dùng tuýp sắt choảng nhau vì không nhường đường ở Đắk Lắk

Trước đó, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 nhân viên của nhà xe Phượng Thì và Đồng Tâm dùng tuýp sắt chặn đường đánh nhau.

Người dân chứng kiến cho biết, tài xế xe Phượng Thì đòi vượt lên để đi trước xe Đồng Tâm. Tuy nhiên, tài xế xe Đồng Tâm không cho vượt và sau đó xảy ra mâu thuẫn xô xát. 

Trong lúc xảy ra xô xát, một nhân viên nhà xe Phượng Thì dùng ống tuýp sắt để lao vào ăn thua với đối thủ. Ngoài ra, trong clip có một hình ảnh người phụ nữ đứng trước, ngăn lại không cho xe chạy.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt kiểm tra hiện trường và lập biên bản để xử lý theo quy định pháp luật.

Thanh Bình
Bình luận
vtcnews.vn