Video: Người Việt đưa mèo đi chơi trên xe Dream gây chấn động cộng đồng mạng thế giới

Thế giớiThứ Sáu, 28/10/2016 10:02:00 +07:00

Cộng đồng mạng quốc tế đang dậy sóng với video người Việt chở 'quá tải' khi cho 4 chú mèo ngồi trên chiếc xe máy Dream đi dạo phố.

Video đang được chia sẻ bởi fanpage của nhiều trang web quốc tế. Trên facebook của Daily Mail, video nhận được 509.000 lượt xem, 10.000 cảm xúc và gần 10.000 chia sẻ chỉ sau khoảng 13 giờ đăng tải.

Video: Người Việt đưa mèo đi chơi trên xe Dream gây chấn động cộng đồng mạng thế giới

Người đàn ông Việt Nam trong clip ăn mặc khá bình thường, giống như đang đi chơi buổi tối. Anh này đi chiếc xe Dream và sẽ không có gì đặc biệt nếu như bạn đồng hành của anh là 4 chú mèo ngồi vắt vẻo.

Trong đó, một chú mèo ngồi trên tay lái và được thanh niên liên tục xoa đầu. 3 chú mèo ngồi ở yên sau cũng khá thư thả và thoải mái.

Video được một người đi xe máy cùng chiều ghi lại, Daily Mail chia sẻ: “FOUR cats on his motorbike!” (4 con mèo trên một chiếc xe máy) và nói rằng những hình ảnh này được quay ở Hà Nội.

xe-dream-1

 4 chú mèo vắt vẻo trên chiếc xe Dream

Nhiều người xem đã cảm thấy lo lắng, bất an cho người lái xe vì họ cho rằng hành động trên khá nguy hiểm nếu như một trong 4 chú mèo không chịu ngồi im.

Người dùng facebook có tên Amanda Dyer nói: “Tôi chưa bao giờ làm điều này nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ làm”.

Cũng có người nhận xét nặng nề như Tamas Blazek: “Liều mạng để gây sự chú ý của cộng đồng. Đây là một ví dụ về sự ngu dốt của con người”.

Capture

 Lượng xem, thích và chia sẻ của đoạn video trên fanpage Daily Mail

Có người thì lo lắng: “Những con mèo trông có vẻ đang thư giãn nhưng chúng không biết rằng nguy hiểm đang cận kề chúng”.

Tuy nhiên, vẫn có người thông cảm và dễ dàng bỏ qua như Thuy Lamberton: “Có thể những con mèo đang được đưa tới chỗ bác sĩ thú y. Ở Việt Nam, nếu không có ô tô để đi thì đây là cách duy nhất để đưa vật nuôi ra đường”.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn