Video: Người thu gom rác thải trút cả xe rác xuống sông ở Hà Tĩnh gây bức xúc

Thời sựThứ Năm, 23/11/2017 20:17:00 +07:00

Người đàn ông lái xe ba gác chở theo hàng chục bao tải rác đến giữa cầu, sau đó ném toàn bộ số rác trên xe xuống sông khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 23/11, Báo VTC News nhận được một clip phản ánh của người dân, ghi lại cảnh một người đàn ông đang dùng tay ném hàng chục bao rác thải xuống sông gây ô nhiễm môi trường.

Theo đó, khoảng 14h ngày 16/11, tại Cầu Mới, bắc qua huyện Phúc Lộc và thị trấn Nghèn (Hà Tĩnh), một người đàn ông (chưa rõ danh tính) lái xe ba gác chở theo hàng chục bao tải rác đến giữa cầu.

Video: Người thu gom rác thải trút cả xe rác xuống sông ở Hà Tĩnh gây bức xúc

Tại đây, người này dùng tay và liên tục ném toàn bộ số rác trên xe xuống sông. Sự việc diễn ra ngang nhiên, có sự chứng kiến của nhiều người đi đường. 

Theo người phản ánh, ở vùng thôn quê, thông thường người dân gom rác lại một chỗ, sau đó thuê người chở đến bãi tập kết rác để xử lý. Tuy nhiên, người đàn ông trên không chở rác đến bãi tập kết mà lại chở đến cầu và xả xuống sông.

Xe rác thải này được chở từ thị trấn Nghèn, sự việc này diễn ra thường xuyên, tuy nhiên chính quyền địa phương cũng như các cơ quan chức năng vẫn không can thiệp gây bức cho nhiều người. 

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn