Video: Người phụ nữ đẩy cô gái trẻ xuống đường ray, bỏ đi trước khi tàu cán chết nạn nhân

Thế giớiThứ Sáu, 15/12/2017 16:53:00 +07:00

Một phụ nữ 36 tuổi người Romania mới đây bị cảnh sát bắt giữ vì bị tình nghi đẩy ngã một nữ bồi xuống đường ray tàu điện ngầm dẫn tới cái chết của cô gái trẻ.

Alina Ciucu, 25 tuổi thiệt mạng sau khi bị một tàu điện ngầm đang chạy về sân ga Dristor cán qua hôm 13/12. Vụ việc ban đầu được cho là tự sát, tuy nhiên hình ảnh thu được từ camera an ninh sau đó cho ra kết quả chấn động. 

Video: Người phụ nữ thẳng tay đẩy cô gái trẻ xuống đường ray 

Cô gái trẻ bị một kẻ tấn công đẩy ngã từ phía sau. Nạn nhân được cho là đã bị rượt đuổi trước đó. Người phụ nữ mặc đồ đen tìm mọi cách để Ciucu không thể leo ngược trở lại trong khi đoàn tàu chạy ở tốc độ cao đang lao tới. 

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm thừa nhận mình là người xuất hiện trong camera giám sát. Người phụ nữ 36 tuổi khai rằng cô ta là người vô gia cư và thường ngủ tại ga Gara de Nord. Cảnh sát nghi ngờ rằng đối tượng có thể đã tìm cách tấn công một phụ nữ khác tại một ga tàu cách đó không xa sáng cùng ngày, nhưng nghi phạm phủ nhận cáo buộc nói trên. 

Cảnh sát cho biết thêm rằng nạn nhân không hề quen biết nghi phạm và có khả năng đối tượng tình nghi trong vụ án mắc bệnh tâm thần. 

Song Hy
Bình luận