Video: Người phụ nữ đầu trần chở trẻ em đi ngược chiều còn đòi ô tô nhường đường

Thời sựThứ Ba, 14/11/2017 11:57:00 +07:00

Người phụ nữ lái xe máy không đội mũ bảo hiểm chở theo 2 em nhỏ phía sau ngang nhiên đi ngược chiều, còn lớn tiếng yêu cầu tài xế ô tô phải nhường đường.

Mới đây, mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm chở 2 con nhỏ ngồi phía sau chạy ngược chiều chặn trước đầu ô tô đòi nhường đường.

Tuy nhiên, tài xế ô tô không chấp nhận yêu cầu của người phụ nữ và kiên quyết không nhường đường. Sau đó, người phụ nữ này vẫn cự cãi với tài xế vì cho rằng "tuy đi ngược chiều, nhưng đi bên phải là đúng".

Video: Người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm chở trẻ em đi ngược chiều còn bắt ô tô nhường đường

Được biết, vụ việc xảy ra vào lúc 19h55 ngày 12/11, trên đường Cách Mạng Tháng Tám, đoạn giao với đường Trường Sơn (cạnh Công viên Lê Thị Riêng, phường 15, quận 10, TP.HCM).

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra khá bất bình trước hành động liều lĩnh, coi thường luật giao thông của người phụ nữ.

Bạn Nguyễn Hân bình luận: “Đi thế này mà còn lớn tiếng ngang ngược, em bó tay!”.

Tài khoản Ngọc Trâm tỏ ra ủng hộ với việc làm của người tài xế ô tô: “Bác lái ô tô hay quá, đứng im luôn. Vậy cho chừa, chở con nít mà không có ý thức. Hy vọng 2 em nhỏ không học theo thói xấu của người lớn".

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn