Video: Người phản đối biểu tình Hong Kong dọa nhảy cầu tự tử

Thế giớiThứ Hai, 06/10/2014 10:03:00 +07:00

(VTC News) - Chán ngán với cảnh biểu tình kéo dài, người đàn ông đã dọa sẽ nhảy cầu tự tử trừ khi các lãnh đạo phe biểu tình đến nói chuyện với mình.

(VTC News) - Chán ngán với cảnh biểu tình kéo dài, người đàn ông đã dọa sẽ nhảy cầu tự tử trừ khi các lãnh đạo phe biểu tình đến nói chuyện với mình.

Tờ Telegraph cho biết, người đàn ông đã đi bộ nhiều giờ trên cầu vượt cao đến 20m ngay phía trên khu vực đang diễn ra cuộc biểu tình.

Với chiếc loa cầm tay, người đàn ông hét lên sẽ nhảy khỏi cầu nếu các lãnh đạo cuộc biểu tình không đến nói chuyện với mình.

Người đàn ông dọa tự tử nếu không được nói chuyện với lãnh đạo nhóm biểu tình 

Theo Telegraph, người đàn ông đã chán ngấy với cuộc biểu tình kéo dài triền miên nhiều ngày qua, điều đó khiến anh ta không thể đi làm và hệ quả là 3 đứa con không thể đến trường.

Tuy nhiên, sau vài giờ phản đối không hiệu quả, người đàn ông quyết định ném bỏ con dao cầm trên tay và tự đến gặp cảnh sát.

Trước đó, Đặc khu trưởng Lương Chấn Anh đã kêu gọi người biểu tình trở về nhà, các sinh viên quay lại trường trước khi tuần mới bắt đầu để các nhân viên chính quyền có thể đến công sở làm việc, nơi mà những người biểu tình đang vây chặt.

Video: Người đàn ông dọa tự tử ở khu biểu tình Hong Kong


Tuy nhiên, những người biểu tình đang kêu gọi ông Lương từ chức dường như bỏ qua yêu cầu của người đứng đầu Hong Kong, CNN cho biết. Tính đến đêm 4/10, người biểu tình tiếp tục kéo về các khu vực hành chính của đặc khu, bao vây các tòa nhà.

Trong khi đó, sinh viên và người biểu tình đã tố cáo cảnh sát không bảo vệ họ trước những người muốn chấm dứt biểu tình.

Các cuộc ẩu đả xảy ra trong ngày 3, 4/10 khiến hàng chục người bị thương ở khu vực Mong Kok, nơi tập trung nhiều cửa hàng quanh nút giao thông lớn nhất của Hong Kong.

Cảnh sát cho biết, các cuộc ẩu đả giữa những người biểu tình 'chiếm trung tâm' với những người dân ủng hộ Bắc Kinh diễn ra từ hôm 3/10 và kéo dài tới trưa 4/10, làm ít nhất 16 người bị thương.

Tùng Đinh (Theo Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn