Video: Người nhà nạn nhân chết do chạy thận xin tòa xử bác sỹ Lương vô tội

VideoThứ Hai, 21/05/2018 11:31:00 +07:00

"Bác sỹ Lương chỉ lo về chuyên môn chứ không liên quan đến vấn đề vật tư. Quan điểm của chúng tôi là bác sỹ Lương không có tội", đại diện gia đình nạn nhân thiệt mạng trong sự cố chạy thận nói.

Sáng 21/5, phiên xét xử vụ chạy thận khiến 9 người chết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tiếp tục diễn ra. Đại diện gia đình 9 nạn nhân lần lượt trả lời Hội đồng xét xử về mức bồi thường thiệt hại.

Tất cả gia đình nạn nhân đều lên tiếng xin giảm nhẹ tội cho bị cáo Quốc và bị cáo Sơn với lý do "2 bị cáo gia đình đều khó khăn, tuổi còn trẻ".

Về phía bác sỹ Hoàng Công Lương, tất cả đại diện gia đình nạn nhân đều cho rằng vị bác sỹ này không phải chịu trách nhiệm trước cái chết của 9 bệnh nhân, mong muốn tòa xử vô tội cho bác sỹ Lương.

"Tôi mong tòa xét xử bác sỹ Lương vô can bởi trong quá trình mẹ tôi chạy thận, bác sỹ Lương luôn là người làm hết trách nhiệm của mình. Khi sự cố xảy ra, bác sỹ Lương cũng là người luôn giúp đỡ, cứu chữa bệnh nhân. Tôi nghĩ bác sỹ Lương không có tội", đại diện gia đình nạn nhân thiệt mạng trong sự cố chạy thận nói.

"Bác sỹ Lương chỉ lo về chuyên môn chứ không liên quan đến vấn đề vật tư. Quan điểm của chúng tôi là bác sỹ Lương không có tội", một đại diện khác lên tiếng trước tòa.

Hữu Dánh
Bình luận
vtcnews.vn