Video: Người dân quây giữ 2 kẻ tình nghi bắt cóc trẻ em ở Quảng Bình

Pháp luậtThứ Tư, 05/07/2017 16:37:00 +07:00

Chỉ sau 1h đăng tải trên mạng xã hội, Video được cho là quay lại cảnh người dân khống chế 2 kẻ tình nghi là bắt cóc trẻ em diễn ra tại phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình đã thu hút hàng nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận.

Sáng ngày 5/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 đoạn clip được cho là ghi lại cảnh đông đảo người dân ở phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình đã khống chế thành công 2 kẻ tình nghi bắt cóc trẻ em. 

Video: Clip được cho là khống chế thành công 2 kẻ bắt cóc trẻ em ở Quảng Bình

Theo đó, 2 đoạn clip do tài khoản Facebook Hồ Hoàn đăng tải với dòng chữ "Nóng... Bắt được 2 thằng nghi bắt cóc trẻ con tại Quảng Phong, Ba Đồn". Chỉ sau khoảng 1h xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip đã được lan truyền một cách chóng mặt với hàng nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận phẫn nộ cho rằng cơ quan chức năng phải có biện pháp xử lý thật nghiêm nếu thông tin trên là sự thực. 

19756457_777433285769057_3695113988651960829_n

 2 kẻ tình nghi bị người dân khống chế (Ảnh cắt từ clip)

Trong hàng nghìn bình luận, không ít người tỏ ra hoang mang lo lắng: "Nghe hoang mang quá, ở nhà phải đề phòng cẩn thận". 

Tài khoản Facebook Tien Nguyen Van cũng lo lắng bày tỏ: "Thông tin nay có chính xác không bạn ơi, nếu nó bắt cóc thì không còn gì để nói nữa, nếu không phải thì ghây hoang mang cho xã hội không hay". 

Video: Đông đảo người dân có mặt tại hiện trường sự việc

Trước thông tin trên, trao đổi với PV VTC News Trưởng công an Thị xã Ba Đồn xác nhận: Đối với an ninh trên địa bàn, vừa qua đã xảy ra rất nhiều những vụ việc tương tự. Hiện cơ quan công an đang gấp rút xác minh, làm rõ để tránh gây hoang mang lo lắng cho người dân. 

Trước đó, thông tin bé trai Trần Trung Nghĩa (7 tuổi, ngụ đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) tình nghi bị 2 người phụ nữ bắt cóc đã khiến dư luận vô cùng hoang mang. 

Theo thông tin, khoảng 17h ngày 3/7, khi mẹ cháu Nghĩa đang nấu ăn, bố đang bận công chuyện, Nghĩa có ra phía ngoài sân chơi. Một lúc sau mẹ cháu ra gọi vào ăn cơm nhưng không còn thấy cháu Nghĩa đâu nữa. Thời điểm cháu bé mất tích, một số người dân sống gần đó cho biết họ có thấy 2 người phụ nữ lạ mặt đi một chiếc xe máy hiệu Wave (màu đỏ) đến khu vực này với dấu hiệu khả nghi. Người dân cho rằng, nhiều khả năng hai người phụ nữ này là thủ phạm bắt cóc cháu Nghĩa.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra tìm kiếm cháu Nghĩa.  

VTC News sẽ tiếp tục thông tin

Dương Thương
Bình luận
vtcnews.vn