Video: Nghị sỹ Ukraine 'bốc' Thủ tướng khỏi bục phát biểu ở Quốc hội

Thế giớiThứ Bảy, 12/12/2015 07:35:00 +07:00

Một nghị sỹ trong Quốc hội Ukraine bất ngờ cầm hoa lên tặng rồi nhấc bổng Thủ tướng Arseny Yatsenyuk ra khỏi bục phát biểu trước khi xảy ra một cuộc ẩu đả.

(VTC News) - Một nghị sỹ trong Quốc hội Ukraine bất ngờ cầm hoa lên tặng rồi nhấc bổng Thủ tướng Arseny Yatsenyuk ra khỏi bục phát biểu trước khi một cuộc ẩu đả kinh hoàng xảy ra.

Sau khi tặng hoa và tìm cách nhấc Thủ tướng Arseny Yatsenyuk ra khỏi bục, các nghị sỹ đã lao vào đánh nhau loạn xạ ngay giữa nghị trường.
Nghị sỹ Ukraine nhấc bổng Thủ tướng ra khỏi bục phát biểu ở Quốc hội
Nghị sỹ Ukraine nhấc bổng Thủ tướng ra khỏi bục phát biểu ở Quốc hội 
Người nhấc Thủ tướng Ukraine ra khỏi bục phát biểu được cho là một thành viên trong phe ủng hộ Tổng thống Petro Poroshenko. Kết quả là hàng loạt các nghị sỹ lao vào nhau ẩu đả mà không cần quan tâm đến địa điểm họ đang có mặt.

Theo Telegraph, phe của Thủ tướng Yatsenyuk đang có mâu thuẫn với những người trung thành với Tổng thống Poroshenko trong bối cảnh tham nhũng vẫn tràn lan ở quốc gia này.

Video nghị sỹ Ukraine nhấc Thủ tướng ra khỏi bục phát biểu và đánh nhau


Trong khi đó, bên ngoài tòa nhà Quốc hội Ukraine, có đến 1.000 người biểu tình tụ tập đòi ông Yatsenyuk từ chức và nhóm ủng hộ Tổng thống Poroshenko tại Quốc hội cũng kêu gọi Thủ tướng làm điều này.

Tùng Đinh
(theo Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn