Video: Mỹ Tâm ngẫu hứng vừa đàn vừa hát hit triệu lượt nghe gây sốt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/04/2018 11:15:00 +07:00

Giọng hát live của Mỹ Tâm bên tiếng đàn piano luôn khiến fan "phát sốt" và thích nghe hơn cả bản thu âm.

Video: Mỹ Tâm vừa đàn piano vừa hát "Anh chưa từng biết"

Mỹ Tâm vừa chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh cô vừa đàn vừa hát live ca khúc Anh chưa từng biết trong album Tâm 9 khiến các fan "đứng ngồi không yên". Thể hiện ca khúc một cách mộc mạc chỉ với tiếng đàn piano và giọng hát vang đầy cảm xúc, "hoạ mi tóc nâu" nhanh chóng "đốn tim" người nghe.

Không chỉ vậy, cô còn hài hước chia sẻ với khán giả rằng mình "bỗng dưng muốn hét" nên có thể xem đây là một phần thể hiện đầy ngẫu hứng gây bất ngờ cho khán giả.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng với hơn 120 nghìn lượt xem, 20 nghìn lượt thích và gần 2 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều khán giả để lại bình luận dành lời khen cho giọng hát đầy cảm xúc của Mỹ Tâm khi thể hiện ca khúc này, đặc biệt là các fan của Mỹ Tâm bởi Anh chưa từng biết vừa được nữ ca sĩ cho ra mắt MV cách đây không lâu.

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ được thưởng thức giọng ca mộc của ca sĩ Mỹ Tâm cùng với tiếng đàn piano, thế nhưng mỗi một lần thể hiện với những ca khúc khác nhau Mỹ Tâm đều mang đến cho người nghe cảm xúc chân thật và dễ "cảm" nhất từ giai điệu cho đến ca từ của bài hát.

img_1825-3-1450265

 

Anh chưa từng biết là một bài hát nằm trong album Tâm 9 của Mỹ Tâm vừa được ra mắt vào cuối năm 2017 trong sự háo hức chờ đợi của rất nhiều người hâm mộ. Sau 4 năm, "họa mi tóc nâu" cũng khiến khán giả thoả mãn với một album phòng thu mới mẻ nhưng vẫn đậm chất "Mỹ Tâm".

Anh chưa từng biết là một trong số những bản hit được khán giả yêu thích trong album lần này và cũng vừa được Mỹ Tâm cho ra mắt MV đẹp mắt cách đây vài tuần. Trong MV, nữ ca sĩ hóa thân thành một geisha kể câu chuyện phía sau hào quang sân khấu của một nghệ sĩ. Cảnh quay đầu tư chỉn chu, góc máy mới lạ mang đến màu sắc đẹp mắt khiến MV nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn