Video: Mỹ Tâm hát và quậy hết mình trong tiệc cưới đạo diễn Nguyễn Tranh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/08/2017 07:00:00 +07:00

Mỹ Tâm - Phương Thanh đã cùng nhau thể hiện ca khúc "Ước gì" và múa hát tưng bừng trong tiệc cưới của đạo diễn Nguyễn Tranh.

Sau tiệc cưới diễn ra vào tháng 5 tại nhà cô dâu ở Sóc Trăng, tối 20/8 đạo diễn Nguyễn Tranh đã có thêm một buổi tiệc lãng mạn bên cạnh vợ tại khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu. Điều thú vị là Mỹ Tâm, Phương Thanh cùng nhiều sao Việt khác có mặt đã cùng nhau lên sân khấu hát góp vui cho ngày trọng đại của người anh.

Video: Mỹ Tâm, Phương Thanh hát trong tiệc cưới đạo diễn Nguyễn Tranh

Trang điểm nhẹ nhàng và diện một chiếc váy hoa 2 dây đơn giản, Mỹ Tâm đã cùng Phương Thanh hát ca khúc Ước gì và nhảy tưng bừng trên sân khấu. Sau đó, 2 nữ ca sĩ tiếp tục mời những sao Việt khác như Phạm Anh Khoa, Hari Won... lên hát cùng khiến không khí buổi tiệc sôi nổi hơn bao giờ hết.

8 3

 

9 3

 

Được biết, tiệc cưới của nam đạo diễn và vợ kém 25 tuổi có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt như Mỹ Tâm, Phương Thanh, Pha Lê, Phạm Anh Khoa, diễn viên Kim Thư, Hari Won... Đều là anh em đồng nghiệp thân thiết nên các nghệ sĩ khá thoải mái khi tham dự tiệc cưới của đạo diễn Nguyễn Tranh.

6

Mỹ Tâm và vợ chồng đạo diễn Nguyễn Tranh.

10 5

Pha Lê thân thiết cùng đàn chị.

7

Hari Won cũng có mặt trong buổi tiệc này.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn