Video: Mỹ Tâm gây sốt khi thực hiện lời hứa hát sáng tác của Trịnh Thăng Bình

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/06/2017 16:55:00 +07:00

"Họa mi tóc nâu" đã hát ca khúc "Lời chưa nói", một trong những sáng tác của Trịnh Thăng Bình trong đêm nhạc diễn ra tối 10/6.

Tối 10/6, tại một phòng trà ở TP.HCM đã diễn ra đêm nhạc của Mỹ Tâm với sự tham dự của đông đảo khán giả hâm mộ. Trong không khí ấm cúng, "họa mi tóc nâu" đã gửi tặng đến người xem nhiều ca khúc và đặc biệt, cô còn chiều lòng fan khi hát ca khúc Lời chưa nói, sáng tác của Trịnh Thăng Bình.

Video: Mỹ Tâm gây sốt khi hát "Lời chưa nói"

Lời chưa nói vốn là 1 ca khúc nổi tiếng với giọng ca của Trịnh Thăng Bình, nay được Mỹ Tâm hát lại bằng chất giọng đặc trưng của cô khiến ca khúc trở nên mới lạ hơn. Không có sự chuẩn bị từ trước và chưa từng hát qua ca khúc nhưng khi được fan yêu cầu, "họa mi tóc nâu" vẫn thể hiện rất "ngọt" những cảm xúc trong từng câu hát.

dfghjk 3

Mỹ Tâm trong đêm nhạc tối 10/6.

Mỹ Tâm cho biết, cô hát ca khúc này không chỉ để thực hiện lời hứa hát sáng tác của Trịnh Thăng Bình mà còn để không khí của đêm nhạc khác lạ hơn những lần trước. Nữ ca sĩ dành lời khen cho ca khúc đàn em sáng tác: "Dù còn trẻ nhưng bạn ấy sáng tác ca khúc này hay và dễ thương", cô nói.

Trước đó, khi cùng ngồi ghế nóng ở tập 2 chương trình Phiên bản hoàn hảo, Mỹ Tâm và Trịnh Thăng Bình đã có những khoảnh khắc "tung hứng" cùng nhau. Anh không ngừng dành những "lời có cánh" khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với đàn chị.

zv1a0520-1489593358185 3

Mỹ Tâm và Trịnh Thăng Bình cùng đạo diễn Quang Dũng trên ghế nóng "Phiên bản hoàn hảo".

Nam ca sĩ tiết lộ, bản thân anh tham gia chương trình vì muốn giới thiệu âm nhạc của mình và mong 1 ngày nào đó, Mỹ Tâm sẽ hát nhạc do anh sáng tác. Và điều nam nhạc sĩ mong muốn đã thành hiện thực, Mỹ Tâm hát Lời chưa nói của anh trong đêm nhạc của cô.

1418290481_89

Trịnh Thăng Bình.

757259

Phương Thanh cũng từng hát ca khúc "Lời chưa nói" của Trịnh Thăng Bình.

Lời chưa nói là 1 sáng tác của Trịnh Thăng Bình được anh giới thiệu đến khán giả vào năm 2011, từng được chính chủ nhân và nhiều nghệ sĩ khác thể hiện. Đến khi ca khúc này được Phương Thanh hát lại và gây sốt, Trịnh Thăng Bình cũng trở nên "đắt show" hơn trong vai trò nhạc sĩ.

Diên Vỹ
Bình luận
vtcnews.vn