Video: Màn thử thách kinh hoàng trong bồn Coca cola

VideoThứ Bảy, 17/01/2015 09:18:00 +07:00

Đoạn video quay cảnh Hajime - một thanh niên Nhật Bản - quấn kẹo Mentos quanh người trước khi nhảy vào bồn Coca Cola tạo phản ứng kinh hoàng.

(VTC News) - Đoạn video quay cảnh Hajime - một thanh niên Nhật Bản - quấn kẹo Mentos quanh người trước khi nhảy vào bồn Coca Cola tạo phản ứng kinh hoàng.

Khi kẹo Mentos được đưa vào chai Coca Cola sẽ tạo ra một phản ứng từ các thành phần trong 2 món ăn này, gây sủi bọt và tăng áp suất nếu thực hiện trong chai kín.
Quá trình chuẩn bị cho pha tắm có một không hai
Quá trình chuẩn bị cho pha tắm có một không hai 
Tuy nhiên, việc đeo kẹo Mentos quanh người nhảy vào bồn tắm chứa đầy Coca Cola thì chưa ai dám thử. Nhưng điều đó không thể khiến chàng trai Hajime chùn bước trước thí nghiệm có phần mạo hiểm của mình.

Sau khi đổ đầy bồn tắm nước ngọt, anh chàng lao vào với hàng trăm viên kẹo trên người và kết quả là một phản ứng dữ dội đã xảy ra bên trong bồn tắm.

Video quấn Mentos lao vào bồn tắm chứa Coca Cola


Những đợt bọt liên tục nổi lên, thậm chí có viên kẹo chui vào chai Coca khiến nước phụt lên như khi mở rượu sâm panh. Mặc dù tạo ra những hiện tượng nhìn khá nguy hiểm nhưng có vẻ Hajime không bị thương sau thử thách này.

Tờ Mirror của Anh còn cho rằng có thể chàng trai còn cảm thấy sạch hơn vì được tẩy rửa cẩn thận bằng Coca nhưng chắc không có ai ghen tị với Hajime vì điều đó.

Tùng Đinh (Theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn