Video màn thoát hiểm 'kinh điển' của trọng tài Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 10/03/2017 10:14:00 +07:00

Trọng tài ở V-League không phải lúc nào cũng được bảo vệ an toàn, họ đôi khi là nạn nhân của những cuộc tấn công từ phía cầu thủ, lãnh đội và cả khán giả.

Hình ảnh trong clip là "vua sân cỏ" Trương Thế Toàn “thoát hiểm” nhờ những bước chạy rất nhanh khi bị các cầu thủ Vĩnh Long hành hung.

Sự việc xảy ra vào trận đấu đầu tiên ở lượt về giải vô địch quốc gia 1999-2000 khi Vĩnh Long gặp Đồng Tháp trên sân nhà. Trận đấu diễn ra bình thường với tỉ số hòa 1-1. Tới phút 90+4, trong một pha tấn công của đội khách, thủ môn Ngô Hoàng Kiệt đã phạm lỗi với tiền đạo Nguyễn Tấn Thành trong vòng 16m50, không ngần ngại trọng tài Trương Thế Toàn đã chỉ tay vào chấm 11 m.

Video màn thoát hiểm "kinh điển" của trọng tài ở V-League.

Ngay lập tức, thủ môn Ngô Hoàng Kiệt cùng Phạm Văn Đại, Trương Thảo Sơn và một số nhân viên làm nhiệm vụ trên sân phản ứng quyết định bằng cách lao vào hành hung trọng tài Toàn.

Rất may, trọng tài Trương Thế Toàn có những cú nước rút, và bước chạy zích zắc để thoát khỏi sự hung hãn của các cầu thủ chủ nhà.

Không thể hành hung trọng tài, các cầu thủ Vĩnh Long tiếp tục phản đối không thi đấu hơn 1 giờ đồng hồ, để rồi, trận đấu buộc phải dừng lại với tỉ số 1-1. Và ngay trong đêm, Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá VN đã họp khẩn và quyết định loại đội bóng miền Tây Nam bộ này ra khỏi giải, cùng với án treo giò 2 năm đối với Ngô Hoàng Kiệt, Phạm Văn Đại và Trương Thảo Sơn.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn