Video màn thể hiện mới nhất của Công Phượng ở Incheon United

Thể thaoThứ Hai, 01/04/2019 07:50:00 +07:00

Thêm một lần nữa Công Phượng vào sân và mang tới sự hứng khởi trên hàng công Incheon United nhưng các đồng đội lại không tận dụng được.

Highlights Suwon Bluewings 3-1 Incheon United

Gặp đội bóng bét bảng Suwon Bluewings là cơ hội để Incheon United giành chiến thắng ở vòng 4 K-League. Đây là trận đấu mà Công Phượng tiếp tục được điền tên vào danh sách đăng ký ở vị trí dự bị và được tung vào sân ở phút 68 khi đội nhà bị dẫn trước 1-2.

Ngay sau khi vào sân, tiền đạo mang áo số 23 đã giúp hàng công của Incheon United khởi sắc hơn. Anh được xếp ở vị trí tiền vệ công và có những pha xử lý rất tự tin. Cầu thủ này có một cú dứt điểm chạm người hậu vệ Suwon Bluewings suýt đi vào lưới.

Phuong

 Công Phượng luôn mang tới sự hứng khởi cho hàng công Incheon United khi vào sân.

Incheon United cũng ở rất gần bàn thắng trong một tình huống có dấu giày của Công Phượng. Tiền đạo người Việt Nam có pha đập nhả rất đẹp cho đồng đội sút bóng trong vòng cấm nhưng lại không thắng được thủ môn đối phương. Công Phượng cũng nhận một thẻ vàng sau một pha phạm lỗi từ phía sau đối với cầu thủ đối phương.

Dù rất nỗ lực nhưng Công Phượng không thể giúp Incheon United lật ngược tình thế và đội bóng của anh nhận thất bại chung cuộc 1-3.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn