Video: Lukaku bỏ lỡ cơ hội khó tin, suýt khiến MU trả giá đắt

Thể thaoThứ Tư, 29/11/2017 07:02:00 +07:00

Romelu Lukaku tiếp tục chuỗi phong độ tệ hại với pha bỏ lỡ khó tin trước khung thành Watford trong cuộc so tài đêm qua.

Không cần đợi đến thống kê 1 bàn/ 6 trận gần nhất, người ta mới nhận ra sự sa sút chóng mặt của Romelu Lukaku. Tân binh đắt giá người Bỉ đã chơi kém hiệu quả sau khởi đầu ấn tượng cùng Manchester United, mà pha bỏ lỡ trong trận đấu rạng sáng nay trước Watford là một minh chứng.

Phút 75 (khi Man Utd đa dẫn trước 3-0), từ sai lầm đáng trách của Adrian Mariappa bên phía đội chủ nhà, Marcus Rashford cướp bóng, trước khi tăng tốc và thực hiện đường chuyền cho Lukaku đang đợi sẵn phía trong. Dù trước mắt là khung thành rộng mở, cựu chân sút Everton vẫn xử lý quá cầu toàn khi không sút ngay, mà lựa chọn giải pháp tiếp tục... đi bóng trước khi dứt điểm hỏng ăn khi hậu vệ Watford đã kịp thời lùi về can thiệp.

lukaku

 Lukaku (số 9) đã đánh mất sự lạnh lùng vốn có trước khung thành đối phương. (Ảnh: PA)

Ngay sau đó, Lukaku còn bỏ lỡ thêm một số cơ hội ngon ăn khác. Ngay sau sự phung phí của Lukaku, Watford đã bất ngờ vùng lên gỡ lại hai bàn. Tiền đạo số 9 sẽ hối tiếc rất nhiều nếu Man Utd mất điểm trong trận đấu này, song may cho Lukaku khi pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp trong những phút cuối cùng của Jesse Lingard đã giúp Quỷ đỏ rời sân Vicarage Road với 3 điểm trọn vẹn.

Video: Lukaku tiếp tục vô duyên với cơ hội bị bỏ lỡ

 

Hồng Nam
Bình luận