Video: Lợi dụng cụ bà già yếu, kẻ trộm ngang nhiên vào nhà lấy hộp đựng tiền

Thời sựThứ Sáu, 28/04/2017 07:28:00 +07:00

Lợi dụng lúc chỉ có một mình cụ bà già yếu ngồi trông cửa hàng, một thanh niên ngang nhiên phi vào nhà lấy đi hộp đựng tiền trong vòng chưa đến 30 giây.

Mới đây, một độc giả có tên N.N.T. đã cung cấp thông tin và đoạn clip ghi lại hình ảnh kẻ trộm ngang nhiên vào nhà khi đang có người và lấy mất hộp tiền.

Video: Lợi dụng cụ bà già yếu, kẻ trộm ngang nhiên vào nhà lấy đi hộp đựng tiền 

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một cụ bà đang ngồi trên ghế ở trước sân nhà thì xuất hiện một nam thanh niên mặc chiếc áo ngắn tay tối màu và chiếc quần dài sáng màu, điều khiển xe máy đến rồi dừng lại ngay cạnh cụ bà nhưng không rút chìa khóa xe.

Tiếp đó, nam thanh niên không chào hỏi cụ bà mà phi thẳng vào trong nhà. Cụ bà thấy thế liền đứng dậy đi theo nhưng những bước chân của cụ rất chậm.

Sau khi cụ bà đi vào nhà, nam thanh niên đã nhanh chóng đi ra ngoài và vòng sang cửa hàng bên cạnh lấy một chiếc hộp ôm ra xe phóng đi.

Hinh anh Video: Loi dung cu ba gia yeu, ke trom ngang nhien vao nha lay di hop dung tien

 Tên trộm nhanh chóng xuống xe mà không rút chìa khóa. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, T. chính là chủ cửa hàng nói trên. Theo T., sự việc diễn ra vào khoảng 11h ngày 26/4, tại một cửa hàng nhà T. gần trường Đại Học Lạc Hồng (Biên Hòa, Đồng Nai).

Độc giả T. cho biết, cụ bà trong đoạn clip là bà của mình và bố mẹ lúc đó đang ở trên lầu. T. cho rằng tên trộm đã để ý và quan sát từ trước nên mới biết điều này và lấy được hộp tiền trong vòng chưa đến 30 giây.

Độc giả này nói: "Qua đây chúng ta có thể thấy người dân vẫn còn rất chủ quan và thiếu cẩn thận với tài sản của mình, vẫn giữ suy nghĩ bọn trộm chỉ cần thấy có người trông là sẽ không dám làm gì... Như vậy là mọi người sai rồi, bọn trộm manh động hơn chúng ta nghĩ, nhà có người ở trong còn dám xách dao vào trộm thì việc chỉ có 1 cụ bà ngồi coi cửa hàng chẳng nhằm nhò gì với chúng."

Hinh anh Video: Loi dung cu ba gia yeu, ke trom ngang nhien vao nha lay di hop dung tien

 Tên trộm đã lấy được hộp tiền và ngó vào nhà quan sát bà cụ. (Ảnh cắt từ clip)

Thành viên Nguyễn Trang bình luận: "Một thanh niên khỏe mạnh như vậy mà lại đi ăn trộm là không thể chấp nhận được. Cũng may, kẻ trộm chỉ lấy tiền chứ không làm gì bà cụ."

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn