Video Lee Nguyễn khiến Lampard, Pirlo phơi áo

Thể thaoThứ Ba, 27/10/2015 08:20:00 +07:00

Lee Nguyễn cùng các đồng đội tại New England Revolution đã khiến đội bóng của bộ ba Frank Lampard, Andrea Pirlo và David Villa phải phơi áo.

(VTC News) - Lee Nguyễn cùng các đồng đội tại New England Revolution đã khiến đội bóng của bộ ba Frank Lampard, Andrea Pirlo và David Villa phải phơi áo.

Trong trận đấu rạng sáng 26/10 (giờ Việt Nam) tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn chính là người có bàn thắng mở tỷ số cho New England Revolution. Charlie Davies là người chuyền bóng cho Lee Nguyễn và cựu cầu thủ HAGL đã khéo léo lừa bóng qua một hậu vệ rồi sút tung lưới New York City.
Lee Nguyễn mở tỷ số
Lee Nguyễn mở tỷ số 
Đến phút 38 đến lượt Charlie Davies ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách, trước khi Kelyn Rowe giúp New England Revolution dẫn trước 3-0 ở phút thứ 55.
Dù chơi trên sân nhà và có đủ bộ ba ngôi sao đình đám trong đội hình là Frank Lampard, Andrea Pirlo và David Villa (cả 3 đá trọn 90 phút) nhưng New York City FC chỉ được bàn thắng danh dự ở phút 91, nhờ pha đá phạt đền 11m thành công của Villa.
Villa ghi bàn danh dự từ chấm 11m 
Đây không phải lần đầu tiên Lee Nguyễn chọc thủng lưới đội bóng được coi là "anh em" với Manchester City ở bên kia Đại Tây Dương. Cách đây 3 tháng, cầu thủ 28 tuổi từng khoác áo B.Bình Dương chính là tác giả bàn thắng duy nhất vào lưới New York City.
Đánh bại New York City với tỷ số 3-1 ở trận đấu rạng sáng nay, Lee Nguyễn cùng các đồng đội tại New England Revolution lọt vào giai đoạn play-off tranh MLS Cup 2015. Đây là lần thứ 3 liên tiếp đội bóng của Lee Nguyễn giành vé tham dự giai đoạn play-off MLS Cup. Tại vòng play-off, New England Revolution là hạt giống số năm của khu vực miền Đông, họ sẽ tranh suất đi tiếp với D.C. United.
Đội bóng nắm tiền nhiều New York City trong mùa đầu tiên ra mắt MLS kết thúc với vị trí thứ tám ở bảng miền Đông.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn