Video: Kỷ niệm sinh nhật tuổi 67, Tổng thống Putin dã ngoại rừng taiga ở Siberia

Thế giớiThứ Hai, 07/10/2019 08:46:00 +07:00

Trước ngày sinh nhật, Tổng thống Nga Vladimir Putin dành thời gian tham quan rừng taiga ở khu vực Siberia với Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu.

Tổng thống Putin cùng với Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Sergei Shoigu thực hiện chuyến dã ngoại nhỏ ngoài trời. Họ cùng nhau đến vùng núi ở khu vực Siberia, Life.ru đưa tin.

Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin đi dã ngoại trong rừng taiga ở Siberia. (Ảnh: Ria Novosti) 

Trong đoạn video được công bố, Tổng thống Putin và Bộ trưởng Shoigu đi hái nấm trong rừng taiga. Ông Putin tỏ ra rất thích thú với cây nấm hái được.

Các cảnh quay khác cho thấy cách lái xe chuyên nghiệp của Tổng thống Putin trong rừng taiga ở Siberia. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Seigei Shoigu luôn ngồi ở ghế bên.

Bộ trưởng Shoigu sau đó đào một bụi cây rừng, để đưa về trồng ở thủ đô Matxcơva. Tổng thống Putin gợi ý cho ông Shoigu về việc làm sao cho cây có thể sống được ở vùng ngoại ô Matxcova.

Trong một đoạn dừng chân khác, Tổng thống Putin và Bộ trưởng Shoigu nghỉ ngơi bên đống lửa, trong chuyến dã ngoại trước sinh nhật của nhà lãnh đạo Nga.

Video: Tổng thống Putin và Bộ trưởng Quốc phòng Shoigu thực hiên chuyến dã ngoại ở Siberia.

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov cho biết, Tổng thống Putin đã dành một ngày trước sinh nhật để hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng mùa thu của rừng taiga, Ria Novosti dẫn tin.

Theo lời ông Dmitry Peskov, ngày 7/10, nhà lãnh đạo Nga dự định tổ chức sinh nhật ngoài trời, với sự tham dự của người thân và bạn bè.

Minh Tuấn
Bình luận
vtcnews.vn