Video: Kỳ lạ cây đậu nành mọc trên lưng chuột sống

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 15/08/2018 17:56:00 +07:00

Hạt đậu nành bám vào vết thương hở của con chuột, nảy mầm rồi bắt đầu phát triển luôn trên đó, trong khi con vật vẫn có thể đi lại.

Anh Datar Singh đến từ Ratlam, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ trong lần đi thăm vườn đậu tương sau nhà  hôm 7/8 bất ngờ phát hiện con chuột đang di chuyển quanh đó với cây đậu nành mọc trên lưng. 

Những người hàng xóm sau khi hay chuyện đã tới và quay lại những hình ảnh đặc biệt này. Tất cả đều tỏ ra hết sức kinh ngạc khi chứng kiến cảnh con vật đang vật lộn cơn đau khủng khiếp do cây trên người gây ra.

Video: Kỳ lạ cây đậu nành mọc trên lưng chuột sống

Nói về trường hợp đặc biệt này, ông Singh cho rằng không có khả năng người nào đó đã chơi ác với con chuột, mà có thể là do những hạt đậu mà ông gieo trồng 40 ngày trước đã rơi vào vết thương hở của con vật rồi nảy mầm và phát triển luôn trên đó. 

Trong khi đó, giáo sư A Siddiqui, người đứng đầu khoa sinh học tại một trường đại học ở gần Barnagar nói rằng đó là một phép màu. 

"Mặc dù cây mọc ở vùng cổ nhưng lại không có tổn thương nào tới não. Con chuột vẫn có thể sống được quả là phép màu", ông này cho biết. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn