Video: Khởi tố ông bố đánh con bị chụp hình đưa lên facebook

Pháp luậtThứ Tư, 05/04/2017 17:55:00 +07:00

Cơ quan chức năng vừa khởi tố người bố đánh đập con gái phải nhập viện khiến nhiều người phẫn nộ.

Thiếu tá Nguyễn Anh Dũng, Phó trưởng Công an TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, liên quan đến vụ việc cháu Hoa (10 tuổi, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) bị bố là ông H.V.L (trú xã Định Trung, TP Vĩnh Yên) đánh đập, sau khi có kết quả giám định thương tích, cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

bo-danh-con-2

Thiếu tá Nguyễn Anh Dũng cho biết: “Tỉ lệ thương tích của cháu hoa là 1%, nhưng do nạn nhân là trẻ em, công an vẫn quyết định khởi tố”.

Trước đó, ngày 27/3, cháu Hoa bị bố đánh phải nhập viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, trên người có nhiều vết bầm tím, tinh thần hoảng loạn.

Cháu Hoa cho biết, bố mẹ đã ly hôn hơn 1 năm, 2 chị em cháu ở với ông bà nội. Bố thường xuyên say rượu và đánh cháu. Hôm 27/3, sau khi đi uống rượu say về ông L. nói bị mất 10 nghìn đồng trong túi quần treo ở nhà. Tra khảo 2 con thì cháu Hoa nói nhặt được tiền trong túi bố rơi ra và cất cho bố.

Cho rằng con nói dối để biện minh cho việc trộm tiền, ông L. dùng gậy gỗ đánh con gái thậm tệ, bắt cháu quỳ giữa nhà không cho ngủ.

Video: Bố đánh con tím người vì 10 nghìn đồng

Sáng hôm sau, khi Hoa đi học, bố dặn không được kể với ai. Đến giờ ăn trưa, bé buồn nôn, nhăn nhó vì đau thì cô giáo gặng hỏi, vạch áo ra xem... thì thấy hai tay thâm tím, người nhiều vết bầm. Sự việc được thông báo cho gia đình và báo cơ quan công an.

Những hình ảnh cháu Hoa với vết thâm tím khắp người được đăng tải lên mạng xã hội facebook đã khiến dư luận phẫn nộ.

Tại cơ quan công an, bước đầu ông L. thừa nhận việc đánh con.

Sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

>>> Đọc thêm:Say rượu, bạn nhậu đánh nhau vỡ đầu trên vỉa hè Hà Nội

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn