Video: Khoảnh khắc xúc động khi thợ lặn tìm thấy đội bóng thiếu niên sau nhiều ngày mất tích

Thế giớiThứ Ba, 03/07/2018 07:43:00 +07:00

Một câu bé nghẹn ngào nói cảm ơn trong khi những đứa trẻ khác không cầm nổi nước mắt khi nhìn thấy đội thợ lặn sau 9 ngày mắc kẹt trong hang.

Trang Facebook của lực lượng Đặc nhiệm thuộc Hải quân Hoàng Gia Thái Lan (Navy SEAL) cách đây ít giờ đăng tải video ghi lại thời điểm đội thợ lặn tìm thấy 12 cậu bé và huấn luyện viên đội bóng mất tích. 

Trong đoạn video dài 5 phút, các cậu bé mặc bộ quần áo bóng đá ngồi trên một vách đá khô. 

"Cám ơn! Cám ơn", Một cậu bé nghẹn ngào nói bằng tiếng Anh. 

Video: Khoảnh khắc nhóm thợ lặn tìm thấy đội bóng Thái Lan

Một thợ lặn đáp lại cũng bằng tiếng Anh: "Các cháu có bao nhiêu người? 13? Tuyệt lắm!". 

Trước câu hỏi khi nào "chúng cháu được ra ngoài" của lũ trẻ, người thợ lặn nói rằng không phải hôm nay, nhưng nhanh chóng trấn an rằng rất nhiều người đang đến đây để trợ giúp. 

Do ở trong hang tối nhiều ngày, những đứa trẻ đã mất đi khái niệm về thời gian. Một cậu bé hỏi hôm nay là ngày bao nhiêu. 

"Thứ 2. Các cháu đã ở đây 10 ngày rồi. 10 ngày rồi. Các cháu cừ lắm. Các chú đã lặn tới đây nhiều ngày nay. Các chú thuộc lực lượng hải quân", người thợ lặn nói. 

Lũ trẻ sau khi biết được thông tin này trở nên vui vẻ và thả lỏng hơn: "Chúng cháu hạnh phúc quá. Cảm ơn các chú nhiều lắm", một cậu bé nói bằng tiếng Anh. 

Một đứa trẻ khác sau đó hỏi quê của người thợ lặn. Khi được biết người tới cứu trợ mình đến từ Anh, cậu bé tỏ ra hết sức kinh ngạc. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn