Video kết quả Watford 2-1 Arsenal: Pháo thủ 'nếm trái đắng' phút bù giờ

Thể thaoChủ Nhật, 15/10/2017 08:22:00 +07:00

Dù ghi bàn trước nhưng Arsenal lại để Watford thắng ngược trong trận đấu ở vòng 8 giải Ngoại Hạng Anh.

Trong hai vòng đấu liên tiếp trước kỳ nghỉ, West Brom và Swansea đều ôm hận trước Watford với cùng một kịch bản. Họ dẫn trước, nhưng lại để đối thủ ngược dòng và giành điểm bằng bàn thắng quyết định ở phút bù giờ. Ở vòng 8, Arsenal là đội tiếp theo nếm trái đắng trước Watford theo cách như vậy.

 Video: Highlight Watford 2-1 Arsenal

 

Pháo thủ mở tỉ số ở hiệp 1 sau pha lập công của Per Mertesacker. Đây là bàn thắng đầu tiên của trung vệ người Đức sau tròn 1.400 phút kể từ lần gần nhất anh ghi bàn cho Arsenal.

Sang hiệp 2, đội bóng của HLV Arsene Wenger để Watford áp đảo và đã không thể bảo vệ được lợi thế dẫn bàn. Phút 70, Hector Bellerin phạm lỗi trong vòng cấm và Troy Deeney thực hiện thành công quả phạt đền để gỡ hòa cho Watford.

Đến phút bù giờ thứ hai của hiệp 2, Tom Cleverley tận dụng pha bóng lộn xộn trước khung thành Petr Cech để ghi bàn quyết định mang về 3 điểm cho đội chủ nhà. Chiến thắng 2-1 giúp Watford vượt qua chính Arsenal trên bảng xếp hạng và chen chân vào top 4.

Đội hình thi đấu

Watford: Gomes, Holebas, Britos, Mariappa (Carrillo 63'), Kiko, Kabasele, Doucoure, Richarlison, Cleverley, Pereyra (Capoue 81'), Gray (Deeney 63').

Arsenal: Cech, Koscielny, Mertesacker, Monreal, Bellerin, Elneny, Xhaka, Kolasinac, Iwobi, Welbeck (Oezil 61'), Lacazette (Giroud 68').

Kết quả: Watford 2-1 Arsenal

Ghi bàn: Deeney (72'), Cleverley (90'+2) - Mertesacker (39')

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn