Video kết quả Việt Nam vs Đài Loan: Công Phượng ghi bàn, tuyển Việt Nam thoát trận thua muối mặt

Thể thaoThứ Tư, 22/03/2017 19:32:00 +07:00

Video kết quả Việt Nam vs Đài Loan: Chỉ có Công Phượng là dứt điểm ghi bàn thành công, giúp tuyển Việt Nam hòa Đài Loan 1-1 trong trận giao hữu tại Hàng Đẫy.

Nếu có 2 người chơi hay nhất trong màu áo Đài Loan thì đó là thủ môn Yu Hung và... thần may mắn. Phải rất may mắn, tuyển Đài Loan mới giữ được sách lưới tới phút 80, khi tuyển Việt Nam có tới hơn 10 cơ hội cực kỳ ngon ăn. Trong đó, có 4 lần cầu thủ Việt Nam sút bóng trúng người Yu Hung ở các pha bóng đối mặt, 1 lần Trọng Hoàng đánh đầu trúng xà ngang, chưa kể những lần khiến Yu Hung toát mồ hôi cản phá.

video viet nam vs dai loan

Công Phượng sút xa ghi bàn cho tuyển Việt Nam. (Ảnh: Tùng Đinh) 

Tấn công nhiều, không ghi được bàn thắng, đội tuyển Việt Nam phải trả giá ở phút 83 khi trung vệ Pin Hsien nhanh chân đệm bóng tung lưới Phí Minh Long từ cự li gần. Đó là tình huống hàng thủ áo đỏ mắc sai lầm vị trí nghiêm trọng, không theo kèm người và thiếu quyết đoán khi phá bóng.

Bàn thua đó khiến nhiều cổ động viên ngán ngẩm và thấy buồn cho màn chuẩn bị trước thềm vòng loại Asian Cup 2019 của thầy trò Hữu Thắng. 

Dù sao, cơn ác mộng của đội tuyển Việt Nam kết thúc... không quá tệ. Phút 86, Công Phượng mạnh dạn sút xa từ cự li 25m, bóng đập người hậu vệ Đài Loan đổi hướng, găm bóng vào góc xa khung thành đội khách, mang về bàn gỡ 1-1 cho tuyển Việt Nam.

Video: Công Phượng ghi bàn, tuyển Việt Nam hòa Đài Loan 1-1

Hòa Đài Loan 1-1, huấn luyện viên (HLV) Hữu Thắng hẳn nhiên không thể hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Tuyển Việt Nam thực sự đã đá cố gắng nhưng thiếu hiệu quả, chưa kể những sai số về mặt vị trí là tương đối đáng ngại. Chưa hết, việc thiếu mũi nhọn thực sự trên hàng công là bài toán quá khó giải cho HLV Hữu Thắng bởi nhìn cả bóng đá Việt Nam lúc này, chưa ai đủ sức lấp vào vị trí mà Công Vinh để lại.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn