Video kết quả tứ kết Cúp QG: Than Quảng Ninh thua đậm, Bình Dương ngược dòng ngoạn mục

Thể thaoThứ Sáu, 16/06/2017 21:47:00 +07:00

Chỉ có một đội chủ nhà giành chiến thắng trong bốn cặp tứ kết lượt đi Cúp Quốc Gia diễn ra trong chiều 16/6.

Đương kim vô địch Than Quảng Ninh đã bất ngờ để SHB Đà Nẵng đánh bại với cách biệt ba bàn không gỡ ngay trên sân nhà. Ba bàn thắng của đội khách được ghi chỉ trong vòng 30 phút đầu của trận đấu. Bùi Văn Long, Phan Văn Long và chân sút mới nhập tịch Đỗ Merlo là những người lập công mang về lợi thế lớn cho SHB Đà Nẵng trước trận lượt về.

Clip: Than Quảng Ninh 0-3 SHB Đà Nẵng

Cũng có được chiến thắng đậm trên sân khách là Quảng Nam, khi đối thủ của họ là XSKT Cần Thơ chỉ tung ra đội hình dự bị để dành sức cho cuộc chiến trụ hạng ở V.League. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc không mấy khó khăn để ghi ba bàn, với một cú đúp của Claudecir và một bàn của Hà Minh Tuấn. Nguyễn Hải Anh ghi bàn danh dự, ấn định tỉ số thua 1-3 cho Cần Thơ ở phút bù giờ thứ ba của hiệp hai.

Trong khi đó trên sân Thống Nhất, Sài Gòn đã thua ngược Becamex Bình Dương dù dẫn trước tới 2-0. Tân binh Diogo lập một cú đúp, xen giữa đó là pha ghi bàn của Lê Tấn Tài giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Clip: Sài Gòn 2-3 B. Bình Dương

 

Đội chủ nhà duy nhất giành chiến thắng trong chiều nay là Sông Lam Nghệ An. Đội bóng này đã đánh bại TP.HCM với tỉ số 3-1.

Kết quả cụ thể

SLNA 3-1 TP.HCM

Than Quảng Ninh 0-3 SHB Đà Nẵng

XSKT Cần Thơ 1-3 Quảng Nam

Sài Gòn 2-3 B. Bình Dương

Các trận tứ kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 20/6 tới.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn